Lộ diện người phát tán clip đôi nam nữ 16 tuổi làm chuyện người lớn ở quán trà sữa

N.V.T cho biết do bản thân nghiện Facebook nên muốn đăng tải đoạn clip nói trên để "câu like".

Rạng sáng ngày 3/8 trên mạng xã hội xuất hiện clip của một cặp đôi trẻ đến từ Thái Nguyên đang nhận về rất nhiều quan tâm. Hình ảnh ghi lại, ngồi ở trung tâm một quán trà sữa có tiếng, cả hai đã công khai làm chuyện người lớn. Sự việc chỉ dừng lại khi hai nhân vật bị chính nhân viên phát giác và đuổi ra khỏi quán.

Điều khiến nhiều người shock hơn bởi đây là lần thứ 3 họ bị bắt gặp khi đang quan hệ tình dục. Được biết, cặp nam nữ thuộc thế hệ 10X, vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. Nữ chính có tên K.L. - một gương mặt nổi bật trong diễn đàn được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Lộ diện người phát tán clip đôi nam nữ 16 tuổi làm chuyện người lớn ở quán trà sữa-1

Sau ít giờ chia sẻ, clip nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem, chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của 2 nhân vật chính. Tuy nhiên, không ít người cho rằng việc tung clip nhạy cảm của cặp nam nữ khi họ mới 16 tuổi là điều không nên. Dư luận đừng quá tạo áp lực để cả hai có cơ hội sửa chữa.

Liên quan đến sự việc cặp đôi nam nữ "mây mưa" trong quán trà sữa ở đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên gây xôn xao dư luận, trao đổi với phóng viên Dân Việt trưa 4/8, lãnh đạo UBND phường Hoàng Văn Thụ cho biết, hôm qua (3/8) công an và cán bộ văn hóa phường đã xác minh ở quán trà sữa, bước đầu xác định có sự việc nhân viên quán nhắc nhở cặp đôi có hành động nhạy cảm trong quán. Tuy nhiên, mọi việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên đơn vị này chưa có kết luận chính thức.

Lộ diện người phát tán clip đôi nam nữ 16 tuổi làm chuyện người lớn ở quán trà sữa-2
N.V.T viết lời xin lỗi gửi đến những người liên quan.

Trong diễn biến khác, ngày 3/8, một thanh niên có tài khoản Facebook tên anh N.V.T nhận là người đăng tải clip "mây mưa" của cặp đôi ở quán trà sữa lên Facebook cá nhân. 

Theo T. tường trình, ngày 2/8, tại đường tròn (TP Thái Nguyên) T. ngồi uống nước với một nhân viên của quán trà sữa T.T ở phường Hoàng Văn Thụ. Sau đó, T. "lỡ tay" đăng đoạn clip lên Facebook và đính tên một cô gái tên T.K.L kèm theo clip. T lý giải cô gái trong clip không phải T.K.L. 

Không ngờ sự việc bị đẩy đi quá xa nên người này đã viết đơn xin lỗi những người liên quan và mong sự việc này dừng lại ở đây.  “Cả hai chúng tôi rất nghiện Facebook và muốn câu like trên mạng xã hội nên tôi đã vô tình đăng 1 clip lên trang cá nhân của mình. Sau đó, tôi lỡ tay tag Facebook của em L. vào đã làm ảnh hưởng đến tinh thần của em ấy và ảnh hưởng đến gia đình của hai em.

Tôi viết bản tường trình này để xin lỗi em L. và gia đình em L. Tôi xin lỗi cộng đồng mạng và mong muốn cộng đồng mạng giúp tôi không chia sẻ video trên mạng xã hội”, nội dung bản tường trình của N.V.T đăng trên trang cá nhân.


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-nguoi-phat-clip-doi-nam-nu-16-tuoi-quan-he-tinh-duc-n-161146.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất