Lộ diện 'tình mới' của Lee Jun Ki

- Lee Jun Ki sẽ sánh đôi bên người đẹp Kim So Yeon trong dự án phim truyền hình mới Two Weeks.

1. Lộ diện 'tình mới' của Lee Jun Ki

Sau khi công bố vai nam chính thuộc về Lee Jun Ki, mới đây bộ phim truyền hình Two Weeks đã xác nhận danh tính của nữ chính. Và đó không phải ai xa lạ mà chính là nữ diễn viên khả ái Kim So Yeon.

Two Weeks xoay quanh câu chuyện Jang Tae San (Lee Jun Ki) - anh chàng bị đổ tội giết người bỗng nhiên phát hiện ra mình có một cô con gái mắc bệnh máu trắng. Anh chàng chỉ có vỏn vẹn 2 tuần để cố gắng cứu cô con gái.





Trong Two Weeks, Kim So Yeon hóa thân thành công tố viên thông minh, công bằng Park Jae Kyung. Cô nàng chính là người chịu trách nhiệm đuổi bắt Tae San.

Tác phẩm Two Weeks đánh dấu sự tái hợp của Kim So Yeon với biên kịch So Hyun Kyung sau bộ phim Prosecutor Princess. Đây cũng là lần thứ 2 cô nàng hóa thân thành một công tố viên.

Dự kiến, Two Weeks sẽ ra mắt khán giả vào tháng 8 tới.

2. "Ác nữ Mi Shil" hóa thân thành cô giáo

"Ác nữ Mi Shil" Go Hyun Jung sắp tới sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với vai diễn cô giáo Ma Yeo Jin trong bộ phim truyền hình The Queen's Classroom. Mới đây, tạo hình của nữ diễn viên này được công bố, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Trong ảnh, Go Hyun Jung với ánh mắt và nụ cười sắc lạnh, tạo cảm giác hoàn toàn khác so với các hình tượng giáo viên thông thường. Ngoài ra, mái tóc buông xõa cùng với bộ trang phục đen khiến cô nàng bị đặt biệt danh "phù thủy" và "hồ ly tinh".





The Queen's Classroom xoay quanh những sự kiện xảy ra giữa giáo viên Ma Yeo Jin và lớp học của cô. Yeo Jin là người khá nghiêm khắc và thực tế. Cô như một nữ hoàng khống chế lớp học của mình.

Dự kiến, The Queen's Classroom sẽ lên sóng trong tháng 6 tới.

Nhược Anh
(TH)

Tin tức mới nhất