Lộ dòng dự báo chia tay Trường Giang từng được Nhã Phương cảm nhận từ cách đây 1 năm?

Nhiều người cho rằng đây là điềm báo trước cho sóng gió tình ái Nhã Phương vừa trải qua. Tuy nhiên số khác lại nhận định những chia sẻ u buồn đó chỉ là vô tình trùng hợp mà thôi.

Khép lại scandal tình tay ba, Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em bắt đầu trở lại cuộc sống. Mười Khó tất bật với công việc chạy show dù còn mệt mỏi, Hoa khôi họ Nguyễn trở lại với công việc và tự nhủ "yếu đuối để ai xem", trong khi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vui vẻ đón nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Cánh diều vàng 2017.

Sau đêm trao giải, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân thu hút sự quan tâm khi lần đầu lên tiếng về tin đồn quan hệ tình cảm với Nhan Phúc Vinh, cũng như lùm xùm của bạn trai - Trường Giang và Nam Em. Phủ nhận yêu nam diễn viên họ Nhan, Nhã Phương cũng né tránh nhắc tới ngôi sao làng hài.

Tuyên bố "cái gì đã qua cho qua", mỹ nhân họ Trần lặng lẽ ra về cùng Nhan Phúc Vinh khi kết thúc lễ trao giải. Về phía Trường Giang, nam danh hài lại lặng lẽ gượng cười đón sinh nhật sớm bên các fan ở TP HCM.

Hình ảnh trái ngược của Phương - Giang ở hai đầu đất nước đã thành chủ đề bàn tán trong nhiều giờ qua. Số đông đều cho rằng tin đồn đường ai nấy đi của cặp tình nhân ngôi sao là có thật. Bên cạnh diễn biến hiện tại, những chia sẻ trong quá khứ của người trong cuộc cũng được đào xới trở lại. Trong số đó, dòng tâm sự của Nhã Phương cách đây gần một năm được chú ý đặc biệt.

Đăng tải khoảnh khắc cười rạng rỡ, nữ diễn viên đến từ Tây Nguyên bộc bạch tâm trạng đầy suy tư. 

"Người con gái trong tình yêu, khi đã nếm trải đầy đủ những ngọt ngào lẫn đắng cay, cuối cùng rồi cũng sẽ nhận ra giá trị đằng sau của một sự việc là ý nghĩa của nó - chứ không phải bằng tên gọi.

Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên", Nhã Phương bày tỏ.


Lời chia sẻ trong quá khứ như dự đoán trước tương lai của Nhã Phương

Dòng trạng thái từ 1 năm trước của ngôi sao Tình khúc bạch dương đã nhận được sự quan tâm lớn. Nhiều người cho rằng đây là điềm báo trước cho sóng gió tình ái cô vừa trải qua. Tuy nhiên số khác lại nhận định những chia sẻ u buồn đó chỉ là vô tình trùng hợp mà thôi.

Tháng 3 vừa qua, scandal tình ái của Trường Giang và Nam Em gây xôn xao làng giải trí Việt. Ồn ào bắt đầu từ lời thú nhận 30 ngày yêu "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" của Hoa khôi đồng bằng sông cửu long với danh hài xứ Quảng.

Khẳng định có thể "chết" vì ngôi sao họ Võ, top 8 Miss Earth cũng tiết lộ trước ngày Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên truyền hình, cả hai vẫn còn hẹn hò. Trải lòng về mối tình bóng đêm với Trường Giang của Nam Em đã gây bão dư luận.
 


Nam Em nói về mối tình với Trường Giang

Bên cạnh hai nhân vật chính, mọi sự quan tâm cũng đổ dồn về phía Nhã Phương - người được chàng hề xứ Quảng cầu hôn vào tháng 1 vừa qua. Nhiều ý kiến nhận định, sau tất cả mỹ nhân gốc Tây Nguyên mới là người "đáng thương" trong scandal tình ái lần này của bạn trai.

Giữa những ồn ào tình ái với Nam Em, tin đồn Nhã Phương và danh hài xứ Quảng "đường ai nấy bước" cũng lan truyền rân ran. Nghi vấn càng bị đẩy lên cao khi cặp tình nhân ngôi sao cùng xuất hiện tại sự kiện nhưng "ai làm việc nấy" thay vì sánh đôi tình cảm như mọi khi. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân ngồi ở bàn tiệc cùng các khách mời, trong khi "chàng hề xứ Quảng" ngồi bên cánh gà chuẩn bị lên sân khấu biểu diễn.

Tại đây, Mười Khó lạc giọng khi hát Cho vừa lòng em trước mặt bạn gái họ Trần. "Tôi thề tôi chẳng yêu ai vì người ta cứ phụ tôi hoài. Bây giờ tôi chẳng còn tin trong nhân gian có kẻ chung tình. Tôi giận tôi đã ngây thơ đem tình yêu hiến dâng người hết. Bây giờ tôi chẳng còn chi khi người ngoảnh mặt mà đi...", lời bài hát quen thuộc.

Mỗi người một việc khi tham gia sự kiện, Nhã Phương và Trường Giang "đường ai nấy đi" ra về mà không hề gặp gỡ, trao đổi khi chương trình kết thúc.

Gần đây nhất, Nhã Phương du hí Thái Lan, Trường Giang phải truyền nước biển khi tin tức "chia tay là có thật" đang râm ran. Đứng trước lùm xùm, người trong cuộc đã chọn cách im lặng, tập trung vào công việc và từ chối mọi câu hỏi liên quan tới chuyện tình cảm.

Nói về tin đồn cạo trọc đầu vì chia tay bạn gái, Trường Giang hài hước "ở đâu ra câu chuyện drama như vậy", trong khi Nhã Phương lại nhẹ nhàng né tránh "cái gì đã qua thì cho qua".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dong-du-bao-chia-tay-truong-giang-tung-duoc-nha-phuong-cam-nhan-tu-cach-day-1-nam-n-151500.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất