Lộ gương mặt bạn trai mà Quỳnh Anh Shyn lâu nay giấu kín bằng icon con thú

Chân dung người yêu mới của Quỳnh Anh Shyn được một tài khoản Facebook công khai chia sẻ trong phần bình luận bên dưới bức ảnh.

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn đã có chuyến trở lại Tokyo (Nhật Bản) sau 5 tháng du ngoạn tại đây. Trên trang cá nhân, hot girl Hà Thành hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc đi khắp muôn nơi thưởng thức các món ăn đặc trưng vùng miền.

Tham gia chuyến đi còn có sự xuất hiện của người bạn trai vẫn được cô nàng giấu kín bằng các icon thú cưng ngộ nghĩnh mỗi khi xuất hiện bên nhau.


Cô nàng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc đi khắp muôn nơi, thưởng thức các món ăn đặc trưng vùng miền bên bạn trai giấu mặt.

Trong mọi lần xuất hiện cùng bạn trai trước đó, hot girl họ Phí luôn chọn những góc chụp để tránh lộ diện gương mặt người yêu, hoặc nếu công khai cả người, bao giờ gương mặt chàng trai cũng bị che chắn bởi những icon hình con thú ngộ nghĩnh - đáng yêu.

Và lần xuất hiện bên bạn trai trong chuyến du lịch Tokyo mới đây cũng không ngoại lệ.


Hình ảnh Quỳnh Anh và bạn trai giấu mặt tay trong tay trong chuyến du ngoạn mới đây.

Bức ảnh Quỳnh Anh tay trong tay với bạn trai giấu mặt ngay sau đó nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh lời khen ngợi nét trẻ trung cá tính của cô nàng, nhiều người gọi chàng trai được hot girl che giấu bằng icon mặt mèo là "Bạn mèo dễ thương", "Thật sự là người yêu mới rất đẹp trai"...

Nổi bật trong số bình luận đó là comment của một tài khoản Facebook thông báo "Dành cho bạn nào muốn biết mặt anh kia". Theo đó, người này đã đăng tải đoạn clip ngắn 6 giây ghi lại cảnh 4 chàng trai cùng có hành động giơ điện thoại lên trước mặt với biểu cảm hài hước.

Nổi bật trong số đó là chàng trai trong trang phục áo phông đen đồng họa tiết đỏ trên ngực với Quỳnh Anh, kết hợp quần jeans bạc - bên ngoài khoác áo bò xắn tay, tay đeo đồng hồ và vòng chuỗi hạt. Ngồi bên cạnh anh là hot girl 21 tuổi.

Qua đó dễ dàng nhận thấy, chàng trai trong clip chính là người yêu mà Quỳnh Anh giấu kín bằng icon mặt mèo. Thoạt nhìn, "bạn trai bí ẩn" của hot girl họ Phí sở hữu gương mặt điển trai, ưa nhìn, vóc dáng cân đối.
 


Clip lộ diện bạn trai giấu kín của Quỳnh Anh.
 


Lộ bạn trai giấu mặt của Quỳnh Anh Shyn
 

Sau khi chia tay cựu thành viên nhóm nhạc 365 - Will, tin đồn Quỳnh Anh Shyn có người yêu mới được rộ lên qua hàng loạt khoảnh khắc hot girl ôm hôn bạn trai tình tứ. Tuy nhiên, mỗi khoảnh khắc xuất hiện bên người mới đều được cô nàng giấu kín bằng cách lựa chọn góc chụp, dùng icon con thú che mặt.
 


Quỳnh Anh chưa bao giờ để lộ mặt bạn trai.
 


Và nếu không dùng icon che mặt thì cũng khó nhìn rõ dung nhan của chàng trai được cô nàng giấu kín.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz Hotteen Việt hotgirl Quỳnh Anh Shyn Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất