Lộ hình ảnh ông trùm Phan Quân bắn chết Lê Thành trong 'Người phán xử'

Bức hình ông trùm ngồi khóc bên cạnh xác Lê Thành đã khiến nhiều người hoang mang.

Sau khi đi được hơn nửa chặng đường, bộ phim truyền hình Người phán xử đang ngày càng kịch tính với những câu hỏi còn bỏ ngỏ. Trong số đó, thân thế thực sự của Lê Thành đang rất được quan tâm khi nhiều người hoài nghi, liệu anh có đúng là con ruột của Phan Quân hay không? Và cả thân phận mờ ám của Bảo "ngậu" với nhiều nguồn tin cho rằng anh chính là người của cảnh sát cài vào Phan Thị.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải đôi điều về cái kết của bộ phim trên trang cá nhân của mình. Theo người này, Phan Quân vốn tính đa nghi, lại bị Thế "chột" tung hỏa mù nên đã xuống tay hạ sát Lê Thành vì không tin anh là con của mình. Trong khi đó, Lương Bổng sẽ vào tù sau khi ra tay cứu ông trùm trong một phi vụ.


Tiết lộ về kịch bản phim được chia sẻ trên mạng xã hội.

Còn Bảo "ngậu" sau này sẽ lên nắm quyền Phan Thị và trở thành ông trùm đời tiếp theo. Cách đây tầm 1 tháng, thông tin về thân phận thật sự của Bảo "ngậu" cũng từng gây xôn xao. Theo đó, nhân vật này không phải là cảnh sát chìm mà trà trộn vào Phan Thị với mục đích trả thù và chiếm quyền.


Bức hình Phan Quân ngồi khóc bên xác Lê Thành khiến nhiều người hoang mang.

Người này cũng tiết lộ cả tình huống sẽ diễn ra trong tập 30 sắp tới của Người phán x. Ở cuối tập 29, Lê Thành đã ngã xuống dòng suối vì kiệt sức sau khi bị truy đuổi. Đúng lúc này anh gặp Thế "chột" đang trên đường chạy trốn. Thế "chột" đã nhận mình là cha của Lê Thành và đòi cứa tay để lấy máu đi xét nghiệm ADN. Nếu đây là sự thật thì nó hoàn toàn trùng khớp với một phân cảnh trong đoạn trailer trước đó.

Bên cạnh đó, việc NSUT Trung Anh - người thủ vai Lương Bổng, cũng bấm "thích" bài viết này đã khiến nhiều người tin rằng, anh đang ngầm đồng ý với kịch bản. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-hinh-anh-ong-trum-phan-quan-ban-chet-le-thanh-trong-nguoi-phan-xu-n-124934.html

Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất