Lộ hồ sơ của Minh Tú trước khi thông báo hủy thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Minh Tú được cho là đã hoàn thiện hồ sơ ứng tuyển tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, song lại hủy thi vào phút chót.

Hai ngày qua, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận khi thời hạn nhận hồ sơ tuyển sinh chính thức khép lại.

Trong khi người mẫu Hoàng Thùy bất ngờ dự thi vào phút chót, thì Minh Tú - một chân dài rất được kỳ vọng ghi danh lại tuyên bố từ bỏ giấc mơ vương miện để nắm bắt cơ hội phát triển nghề nghiệp. 
 


Clip: Minh Tú tuyên bố không thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước đó, chân dài 25 tuổi được giới mộ điệu ủng hộ cô đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bởi vẻ đẹp gợi cảm, hiện đại của cô phù hợp với tiêu chí của đấu trường nhan sắc này. Việc Minh Tú liên tục "thả thính" thi hoa hậu trên mạng xã hội cũng vô tình khiến những người mến mộ đặt nhiều kỳ vọng cô sẽ tham gia và có thứ hạng cao tại cuộc thi. 

Tuy nhiên, việc Minh Tú thông báo tin "hủy show" vào phút chót đã khiến nhiều khán giả vô cùng hụt hẫng. Thậm chí, có những ý kiến cho rằng người đẹp này đang lôi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ra làm chiêu trò PR suốt thời gian qua.
 

Lộ hồ sơ của Minh Tú trước khi thông báo hủy thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-1
"Thả thính" rồi lại không thi, Minh Tú bị nghi ngờ sử dụng cuộc thi nhan sắc làm chiêu trò PR.

Mới đây, loạt hình ảnh chụp lại hồ sơ đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của Minh Tú bỗng nhiên được chia sẻ trên mạng xã hội. Cụ thể, những hình ảnh này được Á quân Asia's Next Top Model đăng tải trên Instagram, song cũng chính chủ nhân xóa đi ngay sau đó.

Tuy nhiên, hình ảnh về hồ sơ dự thi đã hoàn thiện của chân dài vẫn được một số fan kịp thời chụp lại và đưa ra nhiều bình luận.  
 

Lộ hồ sơ của Minh Tú trước khi thông báo hủy thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2
Hồ sơ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của Minh Tú. 

Theo một số nguồn tin, trước khi thông báo lỗi hẹn với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Minh Tú đã đến trụ sở của công ty và hoàn thiện hồ sơ một cách kỹ lưỡng. Tuy nhiên giữa thời điểm phải chọn lựa giữa đam mê vương miện và cơ hội phát triển nghề nghiệp đến bất ngờ, nữ người mẫu chỉ được chọn một. 

Loạt biểu tượng "mặt khóc" trong những bức ảnh trên cho thấy có vẻ như Minh Tú đang tiếc nuối khi không thể hiện thực hóa giấc mơ. Tuy nhiên, việc người đẹp đã hoàn thiện hồ sơ thi tuyển từ trước đó ít nhiều chứng minh ở cô có một tinh thần quyết tâm trở thành nữ hoàng sắc đẹp.
 

Lộ hồ sơ của Minh Tú trước khi thông báo hủy thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-3
Minh Tú tiếc nuối vì không có đủ thời gian để tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 


Ben
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy Minh Tú

Tin tức mới nhất