Lộ hợp đồng tình ái 'sặc mùi đô la' của Mariah Carey và bồ tỷ phú

Những bí mật xoay quanh chuyện tình yêu tan vỡ giữa nữ ca sĩ, 46 tuổi với ông chủ sòng bài dần được phơi bày.

Những ngày qua, chuyện tình yêu tan vỡ giữa Mariah với bạn trai tỷ phú - James Packer vẫn đang làm xôn xao dư luận và là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý. Mới đây, nguồn tin TMZ lại tiết lộ thêm tin về bản hợp đồng tiền hôn nhân của ca sĩ với tỷ phú người Úc. Cụ thể, Mariah sẽ hẹn hò và đồng ý làm đám cưới với James đổi lại anh sẽ chu cấp tiền tiêu vặt mỗi tuần cho cô là 151.385 USD (khoảng 3,37 tỷ đồng). Ước tính tổng số tiền mà mỗi năm tỷ phú bỏ ra cho Mariah vào khoảng 6 đến 30 triệu USD.
 

Ngoài ra, chính Packer còn là người đưa ra quy định trong bản hợp đồng hôn nhân như này: bên cạnh những món quà đính hôn, sinh nhật hay các ngày kỷ niệm lớn nhỏ dành tặng cho Mariah sẽ đều vượt quá 250.000 USD (tương đương với 5,5 tỷ đồng) nếu không sẽ không được xem là quà tặng giành cho tình yêu. Tỷ phú người Úc còn phóng khoáng thỏa thuận sẽ mua trang phục biểu diễn cho người yêu trong một phạm vi nhất định nhưng với điều kiện nó không được sử dụng với mục đích kinh doanh.

Mariah Carey hạnh phúc bên phú Úc - James Packer.

Bên cạnh việc chu cấp tiền hàng tháng, mua trang sức, quần áo có giá trị cho Mariah, Packer còn đồng ý cung cấp cho Carey cùng các cộng sự của mình nhiều thẻ tín dụng với hạn mức nhất định cho mỗi tháng. Cô còn có quyền được sở hữu những phi cơ riêng của tỷ phú Úc trong thời gian cặp đôi hẹn hò. Hơn nữa, sau khi chia tay James sẽ phải trả cho Mariah số tiền là 50 triệu USD.

Tất cả những thỏa thuận trong bản hợp đồng trên đều được cả hai bên đồng ý.

Ngoài ra, sau khi cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi vào hôm 27/10, kết thúc cuộc sống đầu ấp tay gối sau 1 năm đính hôn, có nhiều nguồn tin cho rằng: Mariah đang cố vòi tiền của tỷ phú để bù đắp cho cuộc sống bị xáo trộn khi cô chấp nhận chuyển đến sống ở Los Angeles cùng anh. Hậu chia tay, nữ ca sĩ còn bị đồn hẹn hò với vũ công trẻ tuổi Bryan Tanaka.

Chân dung anh chàng vũ công điển trai, Bryan Tanaka.

Cặp đôi bắt gặp thường xuyên xuất hiện cùng nhau sau khi Mariah chia tay bạn trai tỷ phú.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Mariah Carey

Tin tức mới nhất