Lỡ miệng xin ăn, Chí Tài - MTV bị 'thánh chửi' Việt Hương mắng xối xả như tát nước

Sau Việt Trinh, Chí Tài và nhóm MTV tiếp tục trở thành nạn nhân của "thánh chửi" Việt Hương vì lỡ xin ăn, khiến ai nấy cười như... được mùa.

Không chỉ là nữ danh hài nổi tiếng, Việt Hương còn được khán giả nhắc tới là "thánh chửi" vì cô luôn dùng mọi chiêu trò để trêu đùa đồng nghiệp. Trước đó, nữ danh hài từng gây sốt khi mắng Việt Trinh xối xả chỉ vì người đẹp Tây Đô lỡ ăn một miếng bánh.

"Ăn cái gì vậy Trinh? Em ở bên Mỹ làm chi cho cực khổ vậy. Ở Việt Nam sướng như mẹ thiên hạ muốn ăn cái gì cũng được vậy đi qua đây làm chi. Cái bánh này là người ta mua cho Hồng Ngọc chứ ai mua cho Việt Trinh đâu mà nhào vô ngồi ăn", Việt Hương mắng.
 


Clip Việt Hương mắng Chí Tài, nhóm MTV như tát nước.


Mới đây, danh hài 41 tuổi tiếp tục "bài ca" cũ dưới sự cổ vũ của Ngô Kiến Huy và đồng nghiệp xung quanh. Nạn nhân lần này là danh hài Chí Tài và các thành viên nhóm MTV. 

Khi đang ngồi trò chuyện, Ngô Kiến Huy bỗng mở lời: "Có ai hào phóng như má Hương của tôi. Xin đồ ăn không bao giờ chửi một tiếng, một lời cũng không bao giờ nói đàn em". Vừa dứt lời, nam ca sĩ nhận phải sự phản ứng dữ dội từ phía mọi người.
 

Lỡ miệng xin ăn, Chí Tài - MTV bị thánh chửi Việt Hương mắng xối xả như tát nước-1
Việt Hương "chửi" Chí Tài chỉ vì đồ ăn.


"Ăn xong mới quay clip chửi", nữ danh hài tuyên bố. Ngay sau đó, Việt Hương bắt đầu... liên khúc. Nạn nhân đầu tiên là Chí Tài - người từng đóng chung với cô hàng trăm vở diễn trên sân khấu.

Theo lời tố của nữ diễn viên, Chí Tài không khác gì cha mẹ cô bởi mỗi lần chị gái gọi điện đáng lẽ sẽ hỏi xem em gái muốn ăn gì nhưng lại "gọi điện cho Chí Tài để ổng ra món luôn 'Hôm nay tôi muốn ăn món này nghe'... rồi đẩy tôi qua một bên. Dọn cơm gia đình, ăn với ông mà ngồi như cung nữ, gắp miếng thịt cho ông ấy phải nạc, cá phải gỡ xương". Trước những lời lẽ tuôn tràn từ bạn diễn, nam danh hài chọn cách... rút quân thật nhanh.

Lỡ miệng xin ăn, Chí Tài - MTV bị thánh chửi Việt Hương mắng xối xả như tát nước-2
Quá sợ hãi trước "thánh chửi" Việt Hương, Chí Tài đành đứng dậy bỏ trốn.


Chưa buông tha, Việt Hương tiếp tục: "Anh đi đâu, anh ăn 3 miếng cơm của em rồi. Anh đừng có xạo xạo".

Những tưởng sự biến mất của Chí Tài sẽ khiến Việt Hương nguôi giận nhưng sự xuất hiện của các thành viên nhóm nhạc MTV tiếp tục đưa câu chuyện theo chiều hướng mới. Đồng thời, nhóm MTV cũng trở thành nạn nhân bất đắc dĩ thứ 2 sau nam danh hài Chí Tài.

"Nó ăn cơm của nó rồi tràn qua đồ ăn của tôi và bây giờ là trái cây luôn, thế là sao hả Tuấn? Mà thằng Vương đâu, sao nó chưa đến", cô gằn giọng.
 

Lỡ miệng xin ăn, Chí Tài - MTV bị thánh chửi Việt Hương mắng xối xả như tát nước-3
Tiếp đó, Việt Hương mắng luôn các thành viên MTV vì lỡ ăn đồ của cô dành cho Chí Tài.
 

Chưa kịp dứt lời, thành viên tiếp theo của nhóm MTV có mặt và được thưởng thức bài ca của vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi. "Có ba thằng mà để thằng già nhất nó vô ăn đồ của tao. Ăn cái gì nữa, đây là đồ của tao. Vô ăn quá trời ăn luôn", Việt Hương thẳng thừng.

Sau khi có bia đỡ đạn là nhóm MTV, danh Chí Tài bất ngờ xuất hiện và "thêm dầu vào lửa" khiến tình hình càng rối ren. "Muốn ăn phải chịu nhiều nỗi nhục. Mà mày chưa nhục bằng tao đâu", anh nhắn nhủ tới các thành viên của MTV.

Càng được nước, Việt Hương lại tuôn một tràng khiến MC Quyền Linh cùng Ngô Kiến Huy và đồng nghiệp khác cười phá lên sung sướng.
 

Mít
Theo Vietnamnet


Chí Tài MTV band Việt Hương Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất