Loại bỏ độc tố ra khỏi bàng quang chỉ nhờ nước ép dưa hấu - hạt tiêu

Uống nước ép dưa hấu vào buổi sáng khi đang đói sẽ giúp loại bỏ độc tố ra khỏi bàng quang.



Các chuyên gia y tế cho rằng mùa hè, bạn nên uống ít nhất 2 ly nước ép dưa hấu mỗi ngày. Các đặc tính của dưa hấu sẽ tự động làm giảm lượng calo bên cạnh việc duy trì sức khỏe của thận.

Uống nước ép dưa hấu vào buổi sáng khi đang đói sẽ giúp loại bỏ độc tố ra khỏi bàng quang.

Khi cho thêm một chút hạt tiêu đen và muối vào loại nước này là bạn đang nhận được nguồn canxi, ma giê, kali, đồng, kẽm và sắt phong phú.

Một cốc nước ép dưa hấu chứa vitamin C, vitamin B5, B1, B2, B3 và B6. Vì vậy, uống nước ép dưa hấu sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhất là khi kèm thêm hạt tiêu. Hãy cùng xem dưới đây:
 

Loai bo doc to ra khoi bang quang chi nho nuoc ep dua hau - hat tieu

Hỗ trợ giảm cân

Nếu cho thêm một chút hạt tiêu vào nước ép dưa hấu, nó sẽ giúp giảm lượng calo với tốc độ nhanh hơn

Kiểm soát huyết áp

Nếu bạn bị huyết áp cao, uống nước ép dưa hấu - hạt tiêu sẽ giúp làm tăng cholesterol tốt và đồng thời giảm lượng cholesterol xấu. Điều này giúp duy trì sức khỏe của tim.

Phòng tránh các bệnh mùa hè

Nếu bạn đang bị phát ban, cách duy nhất chữa khỏi hiệu quả là nước ép dưa hấu. Trong mùa hè, da có xu hướng nứt nẻ và ngứa. Uống nước ép dưa hấu sẽ làm ẩm da và giữ cho da được khỏe mạnh.

Ngăn ngừa ung thư

Dưa hấu chứa chất chống oxy hóa lycopene giúp phá hủy các tế bào ung thư trong tuyến tiền liệt. Do vậy, hãy nhâm nhi thật nhiều loại nước này trong màu hè để giữ cho tuyến tiền liệt được khỏe mạnh.

Tránh đau tim

Dưa hấu chứa lượng lớn folat rất có lợi cho cơ thể. Folat giúp tuần hoàn máu tới tim tốt hơn, do vậy ngăn ngừa đau tim và bệnh tim.

Trị ứ nước

Dưa hấu là loại quả đầy “quyền năng”. Tác dụng lợi tiểu của dưa hấu giúp loại bỏ dịch dư thừa trong cơ thể. Đồng thời, nó cũng giúp giảm khả năng tích nước. Phụ nữ nên uống nhiều loại nước ép này trong kỳ “đèn đỏ”.

Giảm rối loạn tiêu hóa

Táo bón là tình trạng phổ biến. Uống nước ép dưa hấu hạt tiêu sẽ giúp bạn loại bỏ chất cặn bã dễ dàng hơn. Bạn cũng nên uống nhiều nước trong mùa hè.

 Theo SKĐS

 


nước ép dưa hấu hạt tiêu trái cây thải độc cơ thể giải độc gan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao