Loại 'hot boy siêu mẫu', Đàm Vĩnh Hưng chọn 'ngọc nữ Bolero' đi tiếp

Tập 7 Thần tượng Bolero là màn đối đầu của team Đàm Vĩnh Hưng, "ông hoàng nhạc Việt" đã quyết định loại đi thí sinh đẹp trai như siêu mẫu.



Tối 20/4, tập 7 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình. Đây là đêm thi so tài của 8 thí sinh đến từ team Đàm Vĩnh Hưng. Tất cả đã cống hiến cho người xem những màn trình diễn tuyệt vời mang đậm màu sắc của "Ông hoàng nhạc Việt". Bên cạnh đó, khán giả cũng phải ngậm ngùi nói lời chia tay với 4 thí sinh tiếp theo.

Để lại dấu ấn mạnh mẽ trong đêm thi là tiết mục cuối cùng của cặp đôi Hellen Thủy - Alan Hùng Cường, cả hai thể hiện bản mashup Kỷ niệm nào buồn - Biển tình. Giọng hát ngọt ngào, cách trình diễn tình tứ "ngọc nữ Bolero" và "hotboy siêu mẫu" khiến cả trường quay tan chảy và chìm đắm trong câu chuyện tình lãng mạn.

Mở màn chương trình là cặp đôi Trấn Quốc - Hoàng Oanh, cả hai thể hiện bản mashup Nhật ký hai đứa mình - Em về với người. Đây là món ăn quen thuộc nhưng rất mới mà HLV Đàm Vĩnh Hưng dành tặng cho khán giả. Chất giọng trầm ấm của Trấn Quốc kết hợp cùng sự ngọt ngào của Hoàng Oanh đã mang đến một phần trình diễn hoàn hảo.

Cặp hot boy Sỹ Hiếu - Duy Thắng trình diễn liên khúc Hồi tưởng - Chỉ có bạn bè thôi.

Sỹ Hiếu với chất giọng trầm ấm kết hợp cùng chất giọng Huế của Duy Thắng tạo nên tiết mục mang màu sắc đặc biệt. Bên cạnh đó, hóa thân thành hai người bạn thân thiết cùng vẻ điển trai, học trò Đàm Vĩnh Hưng khiến người xem khó rời mắt khỏi màn hình.

Trương Diễm - Hoàng Tuấn là cặp đôi được HLV Đàm Vĩnh Hưng cho là "khùng" nhất trong team. Không còn là những giai điệu nhẹ nhàng, cặp đôi mang đến không khí sôi động qua liên khúc 20 - 40, 60 năm cuộc đời.

Sau phần thi của cả 8 thí sinh, HLV Đàm Vĩnh Hưng đưa ra sự lựa chọn của mình. Trước khi chọn lựa, anh gửi những lời chia sẻ chân tình đến các thành viên trong đội và quyết định chọn Hellen Thủy, Hoàng Oanh, Hoàng Tuấn và Trương Diễm đi tiếp.

Tập 8 Thần tượng Bolero với màn tranh tài của 8 thí sinh team Ngọc Sơn sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 27/4 trên kênh VTV3.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Ngọc Sơn Thần Tượng Bolero Quang Lê Lệ Quyên Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất