Loại nước không mất tiền nhưng thanh lọc gan rất tốt

Bạn có thể thanh lọc gan ngay tại nhà chỉ bằng những loại nước vô cùng đơn giản.



Nước thanh lọc gan

Nước chanh

thai-doc-gan-phunutoday.v
Nước chanh ngoài việc là một trong những thức uống giảm cân phổ biến, mà nước chanh còn rất tốt cho gan.

Nước chanh ngoài việc là một trong những thức uống giảm cân phổ biến, mà nước chanh còn rất tốt cho gan. Uống một ly nước chanh vào buổi sáng giúp bạn làm sạch chất dư thừa còn lại trong gan qua một đêm ra khỏi cơ thể. Nước chanh rất dễ làm vì vậy bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị trong buổi sáng.

Nước mật ong

Các nghiên cứu chỉ ra rằng thành phần chính có trong mật ong là đường fructose được cơ thể hấp thụ một cách dễ dàng. Thường xuyên sử dụng mật ong có thể đạt được hiệu quả giải bớt các chất độc tích tụ bên trong cơ thể. Sau bữa sáng và trước khi đi ngủ 40 phút uống một cốc nước mật ong không chỉ tốt cho cơ thể mà còn rất tốt cho gan.

Thực phẩm thanh lọc gan

Tỏi và hành

thai-doc-gan-phunutoday.v
Trong tỏi và hành chứa nhiều allicin và selen giúp giải độc cho gan và tăng cường các tế bào máu, kích thích các enzym hoạt động thải độc tố.

Trong tỏi và hành chứa nhiều allicin và selen giúp giải độc cho gan và tăng cường các tế bào máu, kích thích các enzym hoạt động thải độc tố. Ngoài ra, tỏi còn giúp cơ thể loại bỏ chất nicotine, làm sạch hệ hô hấp và thanh lọc máu. Hai gia vị quen thuộc trong căn bếp này còn chứa chất dinh dưỡng có khả năng phá bỏ các chất béo lắng đọng trong cơ thể, tiêu diệt virus, vi khuẩn và phòng ngừa bệnh tim mạch. Chỉ cần thêm hai gia bị này vào bữa ăn hàng ngày là bạn đã góp phần bảo vệ lá gan của mình.

Bưởi

Bưởi là trái cây ưa thích của nhiều người không chỉ có tác dụng giải khát, trong bưởi chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa làm tăng quá trình làm sạch gan tự nhiên, thúc đẩy sản xuất của các loại enzym giải độc gan, loại bỏ chất gây ung thư và các chất độc ra khỏi cơ thể.

Táo

Theo nghiên cứu cho thấy táo là loại quả hữu hiệu trong việc giải độc tố cho gan, loại bỏ các loại virus và thanh lọc cơ thể. Trong táo chứa pectin là dạng chất xơ có tác dụng giúp cơ thể đào thải các kim loại nặng được tích lũy từ thực phẩm, loại bỏ các vi khuẩn đường ruột, ngăn ngừa các bệnh về gan và da.

Theo Khỏe & Đẹp


thanh lọc gan nước thanh lọc gan thải độc cơ thể

Tin tức mới nhất