Loạt ảnh chưa từng công bố của 'cô bé trà sữa' Chương Trạch Thiên: Từ trung học đã vô cùng xinh đẹp

Mới đây, một loạt ảnh chưa từng được công bố của "cô bé trà sữa" Chương Trạch Thiên từ hồi còn học cấp 3 bất ngờ được tiết lộ.

Chương Trạch Thiên, sinh năm 1993, từng là một trong những hot girl nổi tiếng và được yêu mến nhất Trung Quốc với nickname "hot girl trà sữa" hay "cô bé trà sữa".

Hình ảnh cô nữ sinh với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, tay cầm ly trà sữa thực sự đã trở thành hiện tượng không chỉ tại Trung Quốc mà còn ở nhiều quốc gia châu Á khác. Không chỉ xinh đẹp, Chương Trạch Thiên còn gây ấn tượng bởi gia thế giàu có cùng thành tích học cực đỉnh.

Loạt ảnh chưa từng công bố của 'cô bé trà sữa' Chương Trạch Thiên: Từ trung học đã vô cùng xinh đẹp-1


Tháng 4/2014, những hình ảnh hẹn hò của Chương Trạch Thiên và đại gia IT Lưu Cường Đông, người hơn cô 19 tuổi bị tung ra. Những tưởng như bao mối tình kiều nữ và đại gia khác, nó sẽ chóng kết thúc nhưng một hôn lễ sang trọng và cực kỳ hạnh phúc của hai người vào năm 2015 đã đập tan mọi định kiến trước đó.
 

Hiện tại, "cô bé trà sữa" năm nào đã trở thành một người phụ nữ trưởng thành vô cùng xinh đẹp và có một gia đình hạnh phúc viên mãn bên người chồng cùng cô công chúa nhỏ. Hai vợ chồng liên tiếp lọt top những tỷ phú giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản khổng lồ. Gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc ngày càng mặn mà theo thời gian, Chương Trạch Thiên vẫn luôn khiến người ta ngưỡng mộ như thế đấy.


Loạt ảnh chưa từng công bố của 'cô bé trà sữa' Chương Trạch Thiên: Từ trung học đã vô cùng xinh đẹp-2
Chương Trạch Thiên của hiện tại vừa là một nữ doanh nhân thành đạt, vừa có một cuộc sống viên mãn bên người chồng hơn cô 19 tuổi cùng cô công chúa nhỏ của hai người


Loạt ảnh chưa từng công bố của 'cô bé trà sữa' Chương Trạch Thiên: Từ trung học đã vô cùng xinh đẹp-3
Ở tuổi 24, Chương Trạch Thiên càng ngày càng xinh đẹp

 

Mới đây, một loạt ảnh chưa từng được đăng tải của Chương Trạch Thiên từ hồi còn học cấp 3 bất ngờ được tiết lộ. Trong những bức hình được tung lên mạng là cảnh "cô bé trà sữa" Chương Trạch Thiên đang tập nhảy, khi ấy, nhan sắc của cô đã vô cùng nổi bật, cả dáng người và ngoại hình của hot girl đều toát ra vẻ thanh xuân đầy sức sống.


Loạt ảnh chưa từng công bố của 'cô bé trà sữa' Chương Trạch Thiên: Từ trung học đã vô cùng xinh đẹp-4
Những hình ảnh chưa từng được đăng tải của Chương Trạch Thiên hồi còn đi học bất ngờ được đăng tải trên mạng


Loạt ảnh chưa từng công bố của 'cô bé trà sữa' Chương Trạch Thiên: Từ trung học đã vô cùng xinh đẹp-5
Trong những bức hình là nữ sinh dễ thương, trong sáng, tràn đầy sức sống xứng danh "cô bé trà sữa" năm nào
 

Được biết trước khi được tuyển thẳng vào Đại học Thanh Hoa, một trong hai trường đại học top đầu của Trung Quốc, Chương Trạch Thiên từng học trung học tại Nam Kinh. Khi ấy, cô nàng từng giữ vai trò đội trưởng đội aerobic và cũng là hoa khôi của trường.


Loạt ảnh chưa từng công bố của 'cô bé trà sữa' Chương Trạch Thiên: Từ trung học đã vô cùng xinh đẹp-6

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh khác của "cô bé trà sữa" ngày ấy nhé!


Loạt ảnh chưa từng công bố của 'cô bé trà sữa' Chương Trạch Thiên: Từ trung học đã vô cùng xinh đẹp-7Loạt ảnh chưa từng công bố của 'cô bé trà sữa' Chương Trạch Thiên: Từ trung học đã vô cùng xinh đẹp-8Loạt ảnh chưa từng công bố của 'cô bé trà sữa' Chương Trạch Thiên: Từ trung học đã vô cùng xinh đẹp-9Loạt ảnh chưa từng công bố của 'cô bé trà sữa' Chương Trạch Thiên: Từ trung học đã vô cùng xinh đẹp-10

 

Trí Thức Trẻ


Chương Trạch Thiên cô bé trà sữa Hot Girl

Tin tức mới nhất