Loạt ảnh Hà Hồ - Minh Hằng từng là 'chị em trên bến dưới thuyền' từ thời trang tới make-up

Trước khi xảy ra cuộc chiến ghế nóng "The Face 2017", chị em Hà Hồ - Minh Hằng từng giống nhau từ thời trang tới make-up đến không ngờ.

Vụ lùm xùm chèn ép giữa Hà Hồ và Minh Hằng trở thành tâm điểm dư luận suốt những ngày qua. Khắp các diễn đàn, ai cũng bàn tán sôi nổi quanh hai nhân vật chính này.

Trước khi xảy ra sóng gió làm rạn nứt tình chị em trong cuộc chiến ghế nóng The Face 2017, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng từng có mối quan hệ tốt đẹp, thậm chí họ còn có nhiều sự tương đồng trong gu thời trang.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ loạt ảnh mang phong cách "chị chị, em em" của hai mỹ nhân Việt trước đó.


Minh Hằng "đụng hàng" Hà Hồ khi hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập chính là bức ảnh đang được chia sẻ rầm rộ.


Từ kiểu tóc tết tới make-up đuôi mắt sắc sảo của Minh Hằng đều giống với hình ảnh Hà Hồ sử dụng trước đó.


Đặc biệt, con rắn và bộ tóc giả Minh Hằng sử dụng giống y hệt.

Không chỉ đụng hàng trong trang phục đời thường mà ngay cả trên sân khấu, họ cũng giống nhau từ quần áo cho đến kiểu tóc. Minh chứng cho điều đó, mới đây dân mạng đã lục lại khoảnh khắc Minh Hằng hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập trong gameshow Bước nhảy Hoàn vũ.

Trong ảnh, Minh Hằng giống tới 80% hình ảnh Hà Hồ sử dụng trước đó trong MV Từ ngày anh đi. Ngay lập tức, bức ảnh trở thành hình ảnh hot nhất trong ngày.


Cả hai mỹ nhân Vbiz đều để tóc xoăn lọn với phần mái bồng bềnh.


Hà Hồ và Minh Hằng đều ưa chuộng kiểu tóc tết tỉ mỉ, cầu kì.

 
Cả hai đều là những "yêu nữ" hàng hiệu của nhãn hàng Gucci.

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng luôn được biết đến là những biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong giới showbiz cũng như cộng đồng thời trang Việt. Mặc dù chiều cao lép vế hơn so với đàn chị nhưng Minh Hằng lại sở hữu vóc dáng chuẩn với số đo 3 vòng vô cùng gợi cảm. 

Cùng xem lại loạt ảnh đẹp của cả hai mỹ nhân đình đám khi khoe dáng trong những thiết kế tương tự:


Những hình ảnh vui vẻ của Minh Hằng và Hà Hồ bị cư dân mạng đào lại.


Minh Hằng và Hà Hồ đều là những ngôi sao có tầm ảnh hưởng của truyền thông. Cả hai diện ton-sur-ton trong gam màu đen trắng.


Cả hai người đẹp vô cùng lộng lẫy trong thiết kế của thương hiệu đẳng cấp Zuhair Murad, có giá lên tới 160 triệu đồng.


Một thiết kế khác được Minh Hằng diện trong photoshoot cũng từng được Hà Hồ mang lên sân khấu. Được biết, thiết kế này có giá lên tới 215 triệu đồng.
 
 
Lim
Theo Vietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-ha-ho-minh-hang-tung-la-chi-em-tren-ben-duoi-thuyen-tu-thoi-trang-toi-makeup-n-117677.html

Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất