Loạt ảnh hậu trường đẹp như poster của phim đam mỹ 'Vai Trái Có Cậu'

"Vai Trái Có Cậu" đang trở thành tác phẩm đam mỹ được cư dân mạng ngóng đợi nhất trong thời gian tới.

Mới đây, người hâm mộ đã tung ra loạt ảnh mới trên hậu trường của bộ phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu. Ngay lập tức, những hình ảnh này đã gây sốt trên mạng xã hội và khiến khán giả phải cảm thấn vì màu ảnh, góc chụp đẹp như poster phim.

Vì phim bám sát vào bối cảnh truyện nên hầu hết những cảnh quay mùa đông đều được quay ở Cáp Nhĩ Tân, khiến màu phim phảng phất nét buồn và sự trầm mặc. 

Loạt ảnh hậu trường đẹp như poster của phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu-1
Những bức ảnh hậu trường tựa như poster phim điện ảnh 


Loạt ảnh hậu trường đẹp như poster của phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu-2Loạt ảnh hậu trường đẹp như poster của phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu-3Loạt ảnh hậu trường đẹp như poster của phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu-4
"Phản ứng hóa học" giữa hai nam chính cũng khiến cư dân mạng mê mẩn

Cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho sự tương tác giữa hai nam chính Phạm Thừa Thừa và Vương An Vũ. Cả hai đều sở hữu ngoại hình điển trai, từng khung cảnh đều tràn ngập hơi thở thanh xuân.

Sau khi những hình ảnh được tung ra, nhiều khán giả khẳng định đây chính là bộ phim chuyển thể đam mỹ được mong chờ nhất trong thời gian tới.

Dưới bài đăng, nhiều bình luận bày tỏ sự trông ngóng:

- Chỉ cần nhìn ảnh thôi đã thấy háo hức rồi, mong phim sớm ra mắt

- Thật sự từng khung cảnh đều rất lãng mạn, rất thơ

- Bao giờ phim lên sóng vậy, Phạm Thừa Thừa và Vương An Vũ đều quá đẹp trai rồi

- Những bức ảnh này đều do fan chụp được sao? Tôi còn tưởng đoàn làm phim tung ra nữa

Loạt ảnh hậu trường đẹp như poster của phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu-5
Hóa ra sản phẩm như poster phim này lại là do fan edit


Loạt ảnh hậu trường đẹp như poster của phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu-6Loạt ảnh hậu trường đẹp như poster của phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu-7Loạt ảnh hậu trường đẹp như poster của phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu-8Loạt ảnh hậu trường đẹp như poster của phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu-9Loạt ảnh hậu trường đẹp như poster của phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu-10Loạt ảnh hậu trường đẹp như poster của phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu-11Loạt ảnh hậu trường đẹp như poster của phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu-12
Các khung cảnh trong phim được đánh giá bám sát trong tiểu thuyết

Vai Trái Có Cậu được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Tát Dã của Vu Triết. Phim kể về hai cuộc đời và xuất thân khác biệt của hai chàng trai 17 tuổi, một là Tưởng Thừa (Phạm Thừa Thừa) - chàng trai thành thị khá giả về vùng quê nghèo khó, còn một là Cố Phi (Vương An Vũ) - chàng trai gia cảnh khó khăn phải quán xuyết hết việc nhà.

Oan gia ngõ hẹp, hai người với xuất phát điểm là hai thái cực, nhưng nhờ duyên số tréo ngoe nên dần dần cuốn vào nhau.

Hiện Vai Trái Có Cậu chưa có lịch phát sóng chính thức. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-hau-truong-dep-nhu-poster-cua-vai-trai-co-cau-n-262949.html

Vương An Vũ Phim đam mỹ Phạm Thừa Thừa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao