Loạt ảnh khẳng định Sulli là nhan sắc thần tượng hàng đầu xứ Hàn bất chấp chụp trộm hay 'dìm hàng'

Sulli luôn được ca ngợi là nữ thần tượng sở hữu nhan sắc đỉnh cao nhất xứ Hàn, và loạt ảnh đời thường đã chứng minh điều đó.

Sulli là một ngôi sao vô cùng đặc biệt giữa showbiz khắc nghiệt xứ Hàn. Các thần tượng tại đây luôn phải đóng khung trong một khuôn mẫu nhất định, hoàn hảo, xinh đẹp, không vướng scandal. Thế nhưng Sulli lại ngược lại, cô nổi loạn, scandal tình ái với bạn trai, thích thả rông và thường xuyên đăng tải những bức ảnh gây tranh cãi lên mạng xã hội. 

Dù vậy, Sulli vẫn được cư dân mạng hết sức "cưng chiều" nhờ vào vẻ đẹp xuất sắc. Trong nhiều cuộc bình chọn, vẻ ngoài của Sulli thậm chí còn vượt qua cả Yoona hay Suzy để trở thành nữ thần tượng sở hữu vẻ ngoài nhiều người khao khát nhất.

Chỉ cần nhìn những bức ảnh người qua đường chụp Sulli, không khó hiểu vì sao nhan sắc cô nàng sinh năm 1994 lại được yêu thích đến vậy.


Sulli sở hữu chiều cao lên tới 1m7 và thân hình vô cùng quyến rũ, nữ tính


Cô sở hữu làn da trắng mịn không tì vết, thường được mệnh danh là "quả đào" vì sự tươi tắn và hồng hào



Vẻ đẹp của Sulli bất chấp mọi góc chụp 



Cô nổi bật giữa đám đông trong bất cứ khoảnh khắc nào



Dù vướng hàng loạt scandal, Sulli vẫn là gương mặt được các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu lựa chọn vì vẻ ngoài xinh đẹp 



Sau khi từ bỏ cuộc sống của một ca sĩ thần tượng, Sulli chuyển sang đóng phim và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng



Vẻ đẹp của Sulli "đốn tim" người hâm mộ

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-doi-thuong-xinh-dep-khong-can-photoshop-cua-sulli-n-155541.html

Sulli

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao