Ngắm loạt ảnh ngọt lịm tim của các cặp đôi đình đám Hoa ngữ nhân ngày Thất tịch

Nhân dịp lễ Thất tịch, các nhà sản xuất xứ Trung đã công khai loạt ảnh tình tứ của những cặp đôi được mong đợi nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Lễ Thất tịch là ngày lễ tình yêu được tổ chức vào 7 tháng 7 âm lịch, đôi khi còn được người phương Tây gọi là ngày Valentine châu Á.

Trong khi giới trẻ Trung Quốc đang tưng bừng kỷ niệm ngày lễ này thì các nhà sản xuất xứ Trung cũng công bố loạt ảnh ngọt ngào của các cặp đôi dự kiến sẽ "chiếm sóng" trong thời gian tới.

Ngắm loạt ảnh ngọt lịm tim của các cặp đôi đình đám Hoa ngữ nhân ngày Thất tịch-1
"Cự Tượng" là tác phẩm đánh dấu lần hợp tác thứ 3 của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa trên màn ảnh. Nếu như trong "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3" và "Trí Mạng Đếm Ngược", cả hai không thể nên duyên với nhau thì dự án mới này sẽ giúp người hâm mộ của họ nhìn thấy thần tượng thành đôi.

Ngắm loạt ảnh ngọt lịm tim của các cặp đôi đình đám Hoa ngữ nhân ngày Thất tịch-2
Cải biên từ tiểu thuyết của Quan Tâm Tắc Loạn, "Minh Lan truyện" kể về quá trình trưởng thành của Thịnh Minh Lan – thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống. Đây là lần hợp tác thứ 2 của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau phim điện ảnh "Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc". Thêm vào đó, bộ phim càng được chú ý hơn sau khi loạt ảnh cặp đôi hẹn hò cùng vào khách sạn được đăng tải rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Ngắm loạt ảnh ngọt lịm tim của các cặp đôi đình đám Hoa ngữ nhân ngày Thất tịch-3
"Nam yên trai bút lục" xoay quanh một tiệm bán hương liệu, chủ nhân của nơi đây là Lục Mạn Sinh. Nam diễn viên sánh vai cùng Lưu Diệc Phi trong bộ phim này là Tỉnh Bách Nhiên. Anh đảm nhận vai Diệp Thân, một người sở hữu năng lực đặc biệt.

Ngắm loạt ảnh ngọt lịm tim của các cặp đôi đình đám Hoa ngữ nhân ngày Thất tịch-4
"Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử, xoay quanh chuyện tình đầy nước mắt giữa Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) cùng Đông Hoa đế quân (Cao Vỹ Quang) ở Cửu Trùng Thiên.

Ngắm loạt ảnh ngọt lịm tim của các cặp đôi đình đám Hoa ngữ nhân ngày Thất tịch-5
"Cửu Châu Phiêu Miểu Lục" là dự án phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Giang Nam, do Lưu Hạo Nhiên và Tống Tổ Nhi đóng chính.

Ngắm loạt ảnh ngọt lịm tim của các cặp đôi đình đám Hoa ngữ nhân ngày Thất tịch-6
Tống Thiến và Tống Uy Long sẽ có mối tình chị em trong bộ phim "Mối tình đầu của gái ế".

Ngắm loạt ảnh ngọt lịm tim của các cặp đôi đình đám Hoa ngữ nhân ngày Thất tịch-7
"Diễm Thế Phiên" chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Hàn Lộ. Bộ phim do Hoàng Tử Thao và Hồ Băng Khanh đóng chính.

Ngắm loạt ảnh ngọt lịm tim của các cặp đôi đình đám Hoa ngữ nhân ngày Thất tịch-8
"Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ” đánh dấu lần thứ 2 hợp tác của Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y sau bộ phim “Hiên Viên Kiếm”.

Ngắm loạt ảnh ngọt lịm tim của các cặp đôi đình đám Hoa ngữ nhân ngày Thất tịch-9
Dù chưa công bố lịch chiếu chính xác, "Lang Điện Hạ" vẫn gây nên cơn sốt trong cộng đồng fan phim Hoa Ngữ. Cặp đôi Lý Thấm - Vương Đại Lục nhận được nhiều khen ngợi.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-ngot-lim-tim-cua-cap-doi-hoa-ngu-nhan-le-that-tich-n-162113.html

ngày thất tịch ngưu lang chức nữ lễ thất tịch

Tin tức mới nhất