Loạt biểu cảm cực kỳ dễ thương của Soobin Hoàng Sơn và Sunni Hạ Linh trong MV mới

Khán giả hâm mộ Soobin và Sunni Hạ Linh không khỏi xuýt xoa về khoảnh khắc dễ thương của 2 ca sĩ trong "Một ngày thật khác".

Soobin Hoàng Sơn và Suni Hạ Linh đã chính thức tung ra MV mới mang tên Một ngày rất khác. Trước đó, hai ca sĩ trẻ hé lộ hình tượng trẻ trung, xì-tin không khỏi khiến fan tò mò. 


Cô gái nhỏ mơ mộng


Anh bạn cùng lớp tinh nghịch

Một ngày rất khác là sáng tác mới của Huỳnh Hiền Năng, MV lấy hình tượng về những cô cậu học trò đáng yêu với đồng phục trắng, biểu cảm hồn nhiên.  

Nội dung MV nói về tinh thần của tuổi teen đầy sáng tạo, thích mix trộn để tạo ra những điều mới mẻ, vui nhộn. MV được quay với những bối cảnh trong khuôn viên một ngôi trường hiện đại.

Soobin Hoàng Sơn và Suni Hạ Linh thể hiện chất top teen qua những trò quậy trong lớp hay những ý tưởng đầy sáng tạo. Cùng với đám bạn thân, cả hai làm cho đời sống tuổi học trò thêm nhiều màu sắc. 


Tập thể thao cùng đám bạn gái


Làm náo loạn cả lớp mỗi khi trực nhật



Đôi bạn cùng tiến

Toát lên từ MV là hình tượng nhí nhảnh dễ thương, Soobin chia sẻ: “Lý do Soobin chọn hình tượng tuổi học trò là vì muốn được hồi teen, quay về thời nhất quỷ nhì ma nhiều năm về trước.

Soobin đang ngồi ghế HLV Giọng hát Việt nhí nên khi tiếp xúc với các bé thấy tâm hồn mình như được trẻ hóa. Thời đi học Soobin cũng là đứa hay quậy với những ý tưởng không giống ai như trong MV”.

Gây ấn tượng trong MV còn là điệu nhảy top teen kết hợp với cả dáng pose Dab làm mưa làm gió thời gian qua mà cả hai thể hiện. Bộ đôi cho biết đã phải tập luyện nhiều ngày để tạo độ ăn ý.


Điệu nhảy gây sốt


Khoảnh khắc tươi cười rạng rỡ

“Điệu nhảy có phong cách dễ thương, thể hiện tinh thần năng động của tuổi học trò. Khi xem Suni Hạ Linh nghĩ ai cũng dễ dàng nhảy theo được. Mình thích sự vui tươi, có thể khuấy động được đám đông qua điệu nhảy này”, nữ ca sĩ chia sẻ. 

Không chỉ tạo ấn tượng mạnh với khán giả qua khung cảnh học trò gần gũi, MV còn mang đến những thước phim đẹp lung linh bắt trọn khoảnh khắc tinh nghịch của Soobin Hoàng Sơn và Sunni Hạ Linh. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-bieu-cam-cuc-ky-de-thuong-cua-soobin-hoang-son-va-sunni-ha-linh-trong-mv-moi-n-124778.html

sunni hạ linh Vpop Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao