Loạt ca khúc của Ưng Hoàng Phúc - HAT khán giả mãi yêu dù đã 15 năm xa cách

Sau 15 năm, những ca khúc của Ưng Hoàng Phúc, HAT hay Phạm Quỳnh Anh vẫn được khán giả vô cùng yêu thích.

Hơn một thập kỷ trước, mô hình đào tạo trong công ty giải trí chưa nở rộ tại Vpop. Tuy nhiên ông bầu mát tay Quang Huy vẫn cho "xuất xưởng" nhiều lứa ca sĩ đình đám như Ưng Hoàng Phúc, HAT, Weboys... 

Sau 15 năm, nhiều nghệ sĩ dù không còn ở trên đỉnh cao sự nghiệp thậm chí đã nói lời tạm biệt nghệ thuật, song những ca khúc của họ vẫn được khán giả thuộc nằm lòng.

Cùng điểm lại loạt hit "sống mãi với thời gian" qua giọng hát của loạt "gà" nhà Quang Huy.


"Thà rằng như thế" (2002): Sau khi rời khỏi 1088, Ưng Hoàng Phúc là ca sĩ tách solo thành công nhất với "Thà rằng như thế", "Tôi không tin"... Ở giai đoạn này, Ưng Hoàng Phúc thâu tóm mọi sân khấu ca nhạc và trở thành thần tượng của nhiều cô gái trẻ.


"Mỗi người một nơi" (2002): Bản song ca với Thu Thủy tiếp tục làm xiêu lòng khán giả. MV được quay tại bờ biển xinh đẹp đủ thấy độ đầu tư của êkip thực hiện. Ưng Hoàng Phúc ngày càng nổi tiếng khi có những sản phẩm đầu tư chất lượng.


"Lời hứa cho tình yêu" (2004): HAT là nhóm nhạc nữ hiếm hoi trụ vững tại Vpop trong đoạn thời gian năm 2004. Các cô gái dễ thương với bài hát có giai điệu dễ nghe, dễ thuộc được khán giả vô cùng yêu thích.

 


"Thằng khờ thủy chung" (2004): Rời khỏi nhóm F5 và GMC, Anh Kiệt đầu quân dưới trướng của ông bầu Quang Huy. Thời điểm đó nhờ danh tiếng của mình, Ưng Hoàng Phúc quyết định hỗ trợ đồng nghiệp trong sản phẩm solo để tên tuổi Anh Kiệt được phủ sóng mạnh hơn.


"Chung tình" (2006): Bắt đầu từ album "Hoa quỳnh anh" của Phạm Quỳnh Anh, Vpop đua nhau chạy theo phong trào làm phim ca nhạc ngắn. 


"Không đau vì quá đau" (2006): Một trong những ca khúc sướt mướt của Phạm Quỳnh Anh. Khán giả bình chọn đây là ca khúc được lựa chọn nhiều nhất khi đi hát karaoke.


"Anh sẽ quay về" (2006): Ông bầu Quang Huy vẫn phát triển mô hình nhóm nhạc khi cho ra mắt Weboys gồm Dương Ngọc Đàm, Tiến Dũng và Ông Cao Thắng. Ông Cao Thắng là thành viên được yêu thích nhất nhóm. Tuy nhiên tuổi đời của Weboys không được lâu, Tiến Dũng thành lập nhóm nhạc mới còn Ông Cao Thắng tách solo.


"Bụi bay vào mắt" (2008): Một loạt hit của Phạm Quỳnh Anh được ra đời vào năm 2008 như: "Bụi bay vào mắt", "Không thở được", "Nợ ai đó cả thế giới"


"Lạnh" (2009) nằm trong chuỗi chương trình "Thế giới Vpop" rất thành công


"Bối rối" (2009): Cũng từ sân khấu này, Đông Nhi được khán giả biết đến nhiều hơn và bắt đầu đặt chân trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp.


"Sông có khúc người có lúc" (2011): Các nghệ sĩ sau khi tách nhóm thường tìm đến Quang Huy để phát triển sự nghiệp solo, Đinh Ứng Phi Trường là một trong những trường hợp đó. Tuy nhiên, cựu thành viên nhóm Biển Xanh gắn bó với Quang Huy chỉ trong vài sản phẩm.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Phạm Quỳnh Anh Ưng Hoàng Phúc Quang Huy Sơn Tùng

Tin tức mới nhất