Loạt ca khúc kinh điển được cô dâu, chú rể ưa chuộng dùng trong đám cưới

Tuyển tập các ca khúc dưới đây sẽ là gợi ý cho sự mở màn lãng mạn hay dùng để các cô dâu, chú rể bày tỏ cảm xúc với chồng/ vợ của mình trong ngày cưới.

Gần hết mùa cưới, các cặp đôi đang ruc rịch chuẩn bị nhũng công tác cuối cùng trước ngày trọng đại. Những bài hát ca ngợi về tình yêu, sự gắn bó luôn được vang lên trong sự kiện trọng đại này. Tuyển tập các ca khúc dưới đây sẽ là gợi ý cho sự mở màn lãng mạn hay dùng để các cô dâu, chú rể bày tỏ cảm xúc với chồng/ vợ của mình trong ngày cưới:


"Làm vợ anh nhé": Ngay từ tựa đề ca khúc vô cùng dễ thương đã khiến trái tim của nhiều bạn nữ rung động, thêm vào đó lời ca khúc cũng bày tỏ đủ sự chân thành: "Làm vợ anh nhé anh có một bờ vai đủ rộng, một vòng tay ấm, mọt trái tim luôn thấu hiểu em".


"Cô dâu": Các chàng trai có sẵn sàng cưới một cô dâu dễ thương như Ái Phương không? "Ôi em mong anh, em nhớ anh đến từng giây".


"Muốn yêu ai đó cả cuộc đời": Chọn lựa một cô dâu chín chắn trưởng thành hay người bạn đời dễ thương chỉ ước "yêu ai đó cả cuộc đời" như Hoàng Yến Chibi?


"Mơ một hạnh phúc": Khán giả yêu thích phần trình diễn của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, "mơ một hạnh phúc" đám cưới của cặp đôi nghệ sĩ này cũng là niềm mong mỏi của biết bao người hâm mộ.


"Phía cuối con đường": Dù qua bao sóng gió thì cuối con đường của Hari Won vẫn có Trấn Thành chờ đợi, nam danh hài luôn bảo vệ vợ trước mọi sự công kích từ antifan. Đây cũng là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.


"Chỉ cần anh thôi": MV kỷ niệm của Công Vinh - Thủy Tiên với những cảnh quay đơn giản nhưng đủ tình cảm. Lời bài hát cũng chính là ước mơ của bao cô gái khi quyết định lập gia đình: "ngày dài đêm trôi yêu nhau và bên nhau mãi mãi nhé dù chúng ta bạc hai mái đầu".


"Một nhà": Vài năm trở lại đây "Một nhà" chính là ca khúc được sử dụng trong rất nhiều đám cưới tại Việt Nam. "Khi hai ta về một nhà khép đôi mi chung một giường, đôi khi mơ cùng một giấc thức giấc chung một giờ. Khi hai ta chung một đường ta vui chung một nỗi vui, nước mắt rơi một dòng, sống chung nhau một đời" những điều bình dị nhất được đưa vào ca khúc tự nhiên và lãng mạn.


"Ngày cưới": Có rất nhiều nhạc phẩm viết về ngày quan trọng của đời người song Khắc Việt vẫn chưa "rước nàng về dinh".


"Nơi này có anh": Tiếp tục là một lời tỏ tình dễ thương từ Sơn Tùng M-TP. "Thánh ca Valentine" khá phù hợp để bày tỏ cảm xúc với đối phương trong ngày hạnh phúc.


"Định mệnh anh và em": Không chỉ ăn ý trong cuộc sống mà mỗi khi lên sân khấu, cặp đôi Tú Vi - Văn Anh còn ngọt ngào hơn gấp bội.


"Qua đêm nay": Không thể phủ nhận sức sống của ca khúc "Qua đêm nay" sau nhiều năm phát hành. Có lẽ đây là bài hát "kinh điển" nhất trong các đám cưới.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Hà Anh Tuấn Chi Dân Ông Cao Thắng Phương Linh Đông Nhi

Tin tức mới nhất