Loạt cách biến tấu váy áo đẹp hút mắt cho ngày cuối tuần sáng nắng tối lạnh

Thời tiết chuyển nắng ấm rồi, các nàng lại được dịp xinh đẹp với váy áo duyên dáng, hay trong những bộ cánh mỏng nhẹ và tôn dáng.



Thời tiết đang từ lạnh giá lại biến chuyển sáng nắng ấm áp với buổi tối lại lạnh cóng khá khác biệt, gây không ít trở ngại cho việc chọn lựa trang phục của phái đẹp. Mặc gì để luôn giữ ấm cho cơ thể khi nhiệt độ xuống thấp vào buổi tối mà lại vẫn thoải mái trong buổi sáng ấm áp - đây là một thắc mắc của hầu hết phái đẹp.

Hãy tạm cất đi những chiếc áo khoác dày cộp, những kiểu quần áo "kín cổng cao tường" và thay vào đó là những bộ váy điệu đà thướt tha, những chiếc áo khoác mỏng nhẹ như cardigan, blazer phong cách... Cùng tham khảo những set đồ sẽ khiến bạn rạng rỡ, xinh đẹp hơn trong những ngày thời tiết trưa nắng ấm - tối se lạnh.


Lên đồ đi chơi vừa duyên dáng vừa ấm ấp cho ngày cuối tuần sáng nắng tối se lạnh - Ảnh 1.
Những chiếc váy in họa tiết hoa là trang phục số 1 của mùa xuân, chúng sẽ khiến bạn tươi tắn và rạng rỡ như những bông hoa khoe sắc thắm. Khoác thêm một thiết kế blazer nhẹ nhàng vừa giữ ấm vừa giúp mình duyên dáng và nữ tính hơn bạn nhé.

Lên đồ đi chơi vừa duyên dáng vừa ấm ấp cho ngày cuối tuần sáng nắng tối se lạnh - Ảnh 2.
Những quý cô tự tin với thân hình nuột nà của mình hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu dáng ôm sát, còn những quý cô chưa được tự tin lắm thì hãy làm bạn với những kiểu dáng váy liền dài, tay loe.

Lên đồ đi chơi vừa duyên dáng vừa ấm ấp cho ngày cuối tuần sáng nắng tối se lạnh - Ảnh 3.
Chiếc váy ren với thiết kế dài tay sẽ giữ ấm cho bạn trong những cơn gió se lạnh mà vẫn khiến bạn đẹp gợi cảm trong ánh nắng ấm áp của mùa xuân. Kiểu váy ôm nhẹ đơn giản này có lợi thể kết hợp với
rất nhiều kiểu áo khoác...


Lên đồ đi chơi vừa duyên dáng vừa ấm ấp cho ngày cuối tuần sáng nắng tối se lạnh - Ảnh 4.
... tuy nhiên, sự lựa chọn hoàn hảo cho tiết trời ấm áp là một chiếc áo khoảng mỏng phong cách - toát lên vẽ nữ tính và sành sỏi về thời trang của bạn.

Lên đồ đi chơi vừa duyên dáng vừa ấm ấp cho ngày cuối tuần sáng nắng tối se lạnh - Ảnh 5.
 

Lên đồ đi chơi vừa duyên dáng vừa ấm ấp cho ngày cuối tuần sáng nắng tối se lạnh - Ảnh 6.
Những kiểu áo len lỡ cũng là một món đồ mà các quý cô nên lựa chọn trong thời tiết như thế này, bạn có thể lựa chọn kiểu dáng suông rộng kết hợp cùng quần skinny để tạo sự cân bằng cũng như giúp che giấu vòng eo lớn hay thân hình kém cân đối.

Lên đồ đi chơi vừa duyên dáng vừa ấm ấp cho ngày cuối tuần sáng nắng tối se lạnh - Ảnh 7.

Lên đồ đi chơi vừa duyên dáng vừa ấm ấp cho ngày cuối tuần sáng nắng tối se lạnh - Ảnh 8.
Hoặc các quý cô cũng hoàn toàn có thể lựa chọn cách sơ vin áo len mỏng dáng ôm cùng chân váy midi, set đồ này vừa đơn giản, giữ ấm vừa đủ lại vừa mềm mại và giúp bạn thoải mái.


Loạt cách biến tấu váy áo đẹp cuối tuần sáng nắng tối se lạnh

Tin tức mới nhất