Loạt cảnh nóng để đời của Hoa hậu Phương Nga trước khi ký 'hợp đồng tình ái'

(2Sao) - Trước khi bị bắt, Trương Hồ Phương Nga đã từng gây ấn tượng với khi tham gia vào một số bộ phim điện ảnh với những cảnh quay nhạy cảm.

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí năm 2009, Trương Hồ Phương Nga đã tích cực tham gia vào nhiều hoạt động như làm diễn viên, ca sĩ, người mẫu và MC. Trong 7 năm qua, dù sự nghiệp của Hoa hậu người Việt tại Nga không gây được nhiều tiếng vang nhưng vẫn kịp để lại ấn tượng với những người yêu nghệ thuật.



Trương Hồ Phương Nga trong phim "Người lính".

Trong đó phải kể đến vai diễn Mai trong bộ phim "Người lính" của nước Nga với 90% cảnh quay được thực hiện ở Việt Nam. Trong phim Phương Nga vào vai Mai, một cô giáo sử dụng thành thạo tiếng Nga, được bố trí làm hoạt động cách mạng ngầm. Giữa cô và Pavel, người lính Nga tình nguyện sang Việt Nam giúp đỡ lực lượng tình báo đã nảy sinh tình cảm.

Cảnh nóng đáng nhớ trong phim.

Tuy nhân vật Mai của Phương Nga xuất hiện trên phim không nhiều nhưng vẫn khiến người xem nhớ đến bởi những cảnh nóng táo bạo. Cô từng tiết lộ đoàn làm phim đã hỗ trợ cô rất nhiều để có tâm lý thoải mái nhất khi thực hiện những cảnh quay này. Chỉ đáng tiếc nhiều khán giả đã bày tỏ sự không hài lòng với những cảnh quay này và không cho rằng đấy là nghệ thuật.

Vai Huyền trong "Đập cánh giữa không trung" đáng lẽ ra đã do Trương Hồ Phương
Nga thể hiện.


Năm 2010, Phương Nga lại có cơ hội đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "Đập cánh giữa không trung" của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. Vai Huyền là một cô sinh viên làm nhân viên quèn cho công ty chiếu sáng công cộng. Lỡ có thai với bạn trai, Huyền muốn bỏ đi đứa con này nhưng cả hai quá nghèo để có thể làm điều đó. Để xoay xở với những món nợ của bạn trai và cái bụng ngày một to lên, Huyền đã chấp nhận lời đề nghị kỳ lạ của người đàn ông tên Hoàng.





Những hình ảnh nhạy cảm trong bộ sách ảnh.

Có thời gian những hình ảnh của Phương Nga trong bộ sách ảnh của "Đập cánh giữa không trung" đã gây xôn xao dư luận. Những hình ảnh này đã được đem đến giới thiệu ở LHP Busan 2010 và LHP Cannes 2012. Tuy nhiên trước ngày bấm máy không lâu, Phương Nga đã bất ngờ từ chối vai diễn này với lý do chưa sẵn sàng cho những cảnh quay táo bạo trong phim. Và cuối cùng vai diễn này đã được giao lại cho nữ diễn viên trẻ Thùy Anh.

Cảnh nóng của Trương Hồ Phương Nga trong "Người lính".


Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao