Làm chuyện người lớn từ rạp chiếu phim tới quán trà sữa, giới trẻ bây giờ đã hết chỗ để ân ái?

Loạt phân cảnh nóng bỏng của các cặp đôi ở nơi công cộng được đăng tải trên mạng xã hội mới đây đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Vô tư "diễn" loạt phân cảnh nóng bỏng trong rạp chiếu phim

Tối 29/7, cư dân mạng dậy sóng trước khoảnh khắc một đôi nam nữ đang làm chuyện người lớn tại một rạp chiếu phim có tiếng. Hình ảnh được nhân viên rạp tung lên mạng và các diễn đàn đồng loạt chia sẻ.

Sau khi vụ việc xảy ra, xuất hiện rất nhiều tranh cãi về cả hai phía, gồm khán giả và rạp chiếu. Có ý kiến cho rằng cặp đôi đáng trách vì không nên làm "chuyện ấy" nơi công cộng. Tuy nhiên, số khác bày tỏ việc rạp chiếu phim để lộ hình ảnh khách hàng lên mạng như vậy là vi phạm đời tư.

Làm chuyện người lớn từ rạp chiếu phim tới quán trà sữa, giới trẻ bây giờ đã hết chỗ để ân ái?-1

Liên quan đến vụ việc, đại diện rạp chiếu phim lên tiếng xác nhận hình ảnh trên là có thật. Đơn vị này đã xác định được danh tính và đình chỉ công việc đối với nhân viên phát tán ảnh của khách hàng.

Người này cũng cho biết, rạp chiếu phim sẵn sàng làm việc với các bên liên quan để giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh.

Cặp đôi 16 tuổi gây shock khi 3 lần làm chuyện người lớn tại quán trà sữa

Rạng sáng ngày 3/8 trên mạng xã hội xuất hiện clip của một cặp đôi trẻ đến từ Thái Nguyên đang nhận về rất nhiều quan tâm. Hình ảnh ghi lại, ngồi ở trung tâm một quán trà sữa có tiếng, cả hai đã công khai làm chuyện người lớn. Sự việc chỉ dừng lại khi hai nhân vật bị chính nhân viên phát giác và đuổi ra khỏi quán.

Làm chuyện người lớn từ rạp chiếu phim tới quán trà sữa, giới trẻ bây giờ đã hết chỗ để ân ái?-2

Điều khiến nhiều người shock hơn bởi đây là lần thứ 3 họ bị bắt gặp khi đang quan hệ tình dục. Được biết, cặp nam nữ thuộc thế hệ 10X, vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. Nữ chính có tên K.L. - một gương mặt nổi bật trong diễn đàn được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Sau ít giờ chia sẻ, clip nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem, chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của 2 nhân vật chính. Tuy nhiên, không ít người cho rằng việc tung clip nhạy cảm của cặp nam nữ khi họ mới 16 tuổi là điều không nên. Dư luận đừng quá tạo áp lực để cả hai có cơ hội sửa chữa.

Sự việc bị phát giác, cặp đôi nói trên đã khóa tài khoản Facebook để tránh bị cư dân mạng "ném đá".

Thản nhiên "mây mưa" tại quán trà sữa

Cũng gây shock không kém cặp đôi ở Thái Nguyên, cách đây không lâu hình ảnh một cặp đôi vô tư làm chuyện người lớn tại một quán trà sữa có tiếng trên địa bàn Hà Nội đã nhận về vô số quan tâm. 

Trong không gian vắng người, nam chính mặc áo đen đã bế nữ chính trong trang phục áo trắng, sau đó liên tục ôm và sờ soạng. Thậm chí, cô gái còn ngồi lên đùi bạn trai để tiếp tục thể hiện những phân cảnh yêu nóng bỏng. 

Làm chuyện người lớn từ rạp chiếu phim tới quán trà sữa, giới trẻ bây giờ đã hết chỗ để ân ái?-3

Hành động thiếu nhị được thực hiện ngay sát cửa sổ tầng 3 của quán trà sữa nên cặp nam nữ nhanh chóng trở thành tâm điểm của những người đi đường. Sau khi hình ảnh được lan truyền, đa phần người xem đều cảm thấy bức xúc trước cách hành xử của chàng trai và cô gái trong clip. 

"Yêu" trên ghế đá, vô tư thách thức người đi đường

Hôm qua (2/8), trên các diễn đàn cũng xuất hiện hình ảnh được cho là của một cặp đôi đang làm chuyện người lớn ngay trên ghế đá.

Làm chuyện người lớn từ rạp chiếu phim tới quán trà sữa, giới trẻ bây giờ đã hết chỗ để ân ái?-4

Cụ thể, trong khi cô gái chỉ còn một chiếc "quần chip" mặc trên người thì chàng trai vừa ôm eo nữ chính, vừa chỉ tay thách thức người đi đường khi họ tỏ ra ngạc nhiên đứng nhìn cặp đôi diễn "cảnh nóng".

Sự việc đã nhanh chóng tạo nên luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh quan điểm bày tỏ sự phẫn nộ, một vài người cho rằng có lẽ đây chỉ là ảnh photoshop để chủ nhân bài đăng "câu like".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-cap-doi-vo-tu-the-hien-tinh-yeu-nong-bong-noi-cong-cong-n-161046.html

Cảnh Nóng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao