Loạt hàng hiệu được Kỳ Duyên ưu ái sử dụng trong nhiều set đồ

Hoa hậu Việt Nam 2014 sử dụng lại nhiều lần các phụ kiện đắt đỏ như túi xách, mắt kính, giày... cho sự xuất hiện của mình.


Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những tay chơi hàng hiệu của giới showbiz Việt. Cô sở hữu hàng loạt món đồ đắt tiền đến từ nhiều thương hiệu cao cấp quốc tế. Tuy nhiên, có những phụ kiện được cựu Hoa hậu yêu thích và thường xuyên sử dụng ở nhiều hoạt động. Trong ảnh là chiếc túi xách shopping phiên bản lớn của Chanel có phom dáng đơn giản, chất liệu da bê và hoạ tiết đính kim loại.


Chiếc túi có mức giá hơn 100 triệu đồng này đồng hành với Kỳ Duyên từ lúc cô đi cafe đến làm việc.


Chiếc túi Chanel Boy được giới mộ điệu thời trang yêu thích, trong đó có hoa hậu Kỳ Duyên. Người đẹp phối chiếc túi đắt đỏ hơn 90 triệu đồng với nhiều set đồ cho chuyến công tác tại Pháp, du xuân ở Hàn Quốc...


Mẫu túi Chanel Gabrielle có giá tới hơn 98 triệu đồng trở thành món đồ yêu thích không thể thiếu của Kỳ Duyên. 


Mốt đeo túi ngang hông - trào lưu thịnh hành thời gian qua được Kỳ Duyên cập nhật với phụ kiện của Gucci.


Mẫu kính Saint Laurent này khá được lòng nàng hoa hậu khi cô liên tục đeo ra phố hay đi biển. Phụ kiện được cô phối trong hoàn cảnh nào cũng đều rất phù hợp.


Mức giá của chiếc kính Saint Laurent này khá đắt đỏ, lên đến gần 490 USD, tương đương 11 triệu đồng.


Mẫu kính Dior Club 2 trình làng ở mùa xuân hè 2018 đã có mặt trong bộ sưu tập của Kỳ Duyên. Cô diện lần đầu tiên trong chuyến đi chơi ở Hội An hồi đầu tháng 5 vừa qua. Sau đó, người đẹp tiếp tục lựa chọn mẫu kính này để chụp hình bikini khi công tác ở Huế.


Con số để sở hữu mẫu kính này là 466 USD khoảng hơn 10 triệu đồng, thể hiện độ chịu chi của người đẹp.


Kỳ Duyên không ngại diện lại nhiều lần chiếc áo sơmi nằm trong bộ sưu tập Thu đông 2017 của Saint Laurent. Giá chiếc áo lên tới 29 triệu đồng.


Kỳ Duyên trổ tài phối đồ với hai phụ kiện yêu thích là đôi giày và thắt lưng của Gucci.
 

Theo Zing


hàng hiệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất