Loạt hit bự của V-pop được làm mới cực kỳ hấp dẫn trong 'Glee' bản Việt

Bên cạnh những hạt sạn trong "Glee", bộ phim ca nhạc hoành tráng nhất Việt Nam vẫn nhận được nhiều ý kiến chê bai trong các màn cover.

Glee Việt Nam đã phát sóng tới tập thứ 6, bên cạnh những hạt sạn trong phân cảnh giữa Angela Phương Trinh - Rocker Nguyễn, bộ phim ca nhạc hoành tráng nhất Việt Nam vẫn nhận được những ý kiến chê bai trong các màn cover.

Loạt hit bự của V-pop được làm mới cực kỳ hấp dẫn trong Glee bản Việt-1

Việc gặp phải những lời chê bai từ khán giả không quá ngạc nhiên khi một số diễn viên của Glee không phải ca sĩ chuyên nghiệp. Nhân vật thị phi nhiều nhất vẫn là Angela Phương Trinh. Ngay từ đầu, giọng hát của nữ diễn viên không được đánh giá cao mặc dù trước đó cô từng phát hành sản phẩm âm nhạc.

Tuy nhiên, những lời chê bai chỉ xuất hiện ở một bộ phận nhỏ khán giả, những giọng ca Cindy V, Lynk Lee hay Thái Trinh vẫn khá được lòng khán giả truyền hình. 

Cùng điểm lại những hit bự của Vpop được làm mới hoàn toàn trong bộ phim Glee:


Ca khúc "Anh cứ đi đi" của Hari Won xuất hiện ngay trong tập đầu tiên. Nếu như ở phiên bản gốc giai điệu của ca khúc chậm, buồn thì qua giọng hát của các thành viên CLB, bản hit này đã trở nên tươi sáng và bớt bi lụy hơn.


Trong tam ca Hạ Quyên, Linh San và Bích Thủy thì Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) được chú ý hơn cả mặc dù cô không phải ca sĩ.


Cindy V là giọng ca đã từng tham gia X-Factor, mặc dù không đạt giải cao trong cuộc thi này nhưng Cindy vẫn được các giám khảo đánh giá là nhân tố triển vọng.


"Đi về đâu" của Tiên Tiên hoàn toàn khác lạ khi được phối lại với piano.


"Đường cong" của các thành viên Glee cũng hot chẳng kém cạnh gì Thu Minh.


Cũng nhờ có Glee mà khán giả truyền hình biết được Đỗ An (Hoàng Minh) cũng có một giọng ca đáng chú ý. Trước đó, Đỗ An cũng từng rất nhiều lần quay clip cover đăng trên Facebook cá nhân để tặng Lê Thúy.


Màn cover "Monalisa" của đội bóng rổ Glee được cư dân mạng đánh giá là "sai trái" nhất trong 4 tập đầu tiên. 


Tiết tấu của "Bốn chữ lắm" phiên bản Glee nhanh hơn và sôi động hơn so với bản gốc của Trúc Nhân.


Sau khi phát hiện đang mang bầu, Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) vẫn nhảy rất nóng bỏng khi cover ca khúc "Xinh".


Bản hit "Bước đến bên em" của Trọng Hiếu được đội nam Glee cover lại tròn trịa và hấp dẫn.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Cindy V Glee Việt Nam Rocker Nguyễn Hòa Minzy cover Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất