Loạt hit Vpop được điểm danh trong bản mashup dài hơn 5 phút của Lynk Lee

Lynk Lee, Rik, Lil'One, JuongB đã tổng kết loạt hit Vpop trong bản mashup dài hơn 5 phút.

2017 là một năm đầy sôi động của làng nhạc Việt, không chỉ là sự trở lại của các nghệ sĩ tên tuổi mà hàng loạt những giọng ca trẻ đã "vùng dậy" giành lấy thị trường.

Năm qua còn ghi nhận nhiều gương mặt mới với loạt hit gây náo loạn như: Chi Pu (Từ hôm nay, Em sai rồi anh xin lỗi em đi...), Xesi (Túy âm), Phương Ly (Mặt trời của em).

Tổng kết lại hoạt hit trong năm vừa qua, 4 nghệ sĩ trẻ Lynk Lee, Rik, Lil'One, JuongB đã cho ra đời một bản mashup cực chất. Ngay khi lên sóng, Mashup Hits VPop 2018 nhận được sự ủng hộ mãnh liệt từ khán giả.

Điểm danh nhanh trong bản mashup này là những ca khúc: Người lạ ơi!, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Xin đừng lặng im, Túy âm, Lạc trôi, Có em chờ, Mặt trời của em, Đã lỡ yêu em nhiều, Nơi này có anh, Yêu là tha thu, Chiều hôm ấy, Đi để trở về, Yêu 5, Ghen.

Cư dân mạng dành lời khen cho 4 chàng trai trẻ khi kết hợp các ca khúc có phong cách khác nhau một cách rất nhuần nhuyễn. 

Nếu như Rik, Lil'One, JuongB là những gương mặt khá lạ lẫm đối với công chúng thì Lynk Lee lại là cái tên khá quen thuộc. Anh chính chàng trai Việt Tú trong series Glee Việt Nam, cách đây không lâu Lynk Lee đã tham gia Viral Fest Asia 2017 (Thái Lan) cùng với Sơn Tùng M-TP, Min, Bi Rain, AKB48…

Loạt hit Vpop được điểm danh trong bản mashup dài hơn 5 phút của Lynk Lee-1

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


lynk lee mashup Vpop

Tin tức mới nhất