Loạt hot girl đình đám một thời giờ ra sao khi chạm ngưỡng 30?

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi Mi Vân, Huyền Baby hay Tâm Tít từng nổi tiếng cách đây hơn 10 năm và giờ trông vẫn xinh đẹp, trẻ trung.

Mi Vân (Nguyễn Mi Vân, 30 tuổi) xuất hiện dày đặc trên mặt báo một thời nhờ có vẻ ngoài xinh xắn. Khi đang là người mẫu ảnh nổi tiếng, cô bất ngờ "mất tích" khỏi showbiz vì kết hôn với thiếu gia Sài thành.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đổ vỡ, Mi Vân trở thành bà mẹ đơn thân chỉ sau khoảng thời gian ngắn. Nhiều người tỏ ra nuối tiếc cho hot girl xinh đẹp, tài năng từng là "hiện tượng" của giới trẻ.

Sau hơn 10 năm kể từ ngày Mi Vân gây chú ý, cô không còn xuất hiện rầm rộ trên mặt báo. 8X tập trung cho công việc kinh doanh thời trang và chăm sóc con gái nhỏ. Song hot girl vẫn giữ được nét đẹp vốn có và phần nào trở nên sắc sảo, mặn mà hơn trước.

Ngọc Anh (Nguyễn Thị Ngọc Anh, 30 tuổi) là cái tên thứ hai phải kể tới trong danh sách những hot girl chạm ngưỡng 30. Cô từng nổi đình đám nhờ đăng quang Miss Audition năm 2006. Tuy nhiên, quyết định kết hôn năm 19 tuổi khiến cô xuất hiện ít hơn tại các sự kiện giải trí hay show chụp hình.

Giống như một số hot girl đời đầu, Ngọc Anh đã lập gia đình và trở thành bà mẹ 2 con. Kinh doanh thời trang là công việc chính của cô hiện nay. Với vóc dáng thanh mảnh cùng thần thái sang trọng, Ngọc Anh hiện là người mẫu cho vài thương hiệu thời trang nổi tiếng. 

Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, 29 tuổi) là hot girl ghi điểm bởi gương mặt "trẻ mãi không già". Cô được biết đến khi tham gia Ngôi sao tuổi teen năm 2008 và sau đó tham gia bộ phim hình sự Mặt nạ hoàn hảo. Lúc sự nghiệp diễn viên đang ở thời kỳ đỉnh cao, Huyền Baby bất ngờ kết hôn với đại gia sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng Sài Gòn.

Từ đó, Huyền Baby ít tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn. Cô giờ là chủ một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Hot girl với gương mặt bầu bĩnh khiến không ít người ghen tỵ khi sở hữu siêu xe và khối đồ hiệu khổng lồ. Khoảng vài năm trở lại đây, 8X xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài quyến rũ, sang trọng, khác hẳn với nét thơ ngây ngày trước.

Tâm Tít (Phạm Thanh Tâm, 29 tuổi) nổi tiếng bởi gương mặt xinh xắn và khá đa tài. Cô từng thành công ở nhiều lĩnh vực, từ ca sĩ, diễn viên tới người mẫu ảnh. Cuộc sống hot girl 8X sau khi kết hôn luôn là chủ đề hot trong giới trẻ.

Nhìn những hình ảnh hiện nay của Tâm Tít, mọi người không thể tin cô đang chạm ngưỡng 30. Tâm Tít cũng là chủ một thương hiệu thời trang thiết kế. Hot girl nổi tiếng một thời đã là bà mẹ 2 con nhưng vẫn giữ được vóc dáng chuẩn và thần thái ngày càng quyến rũ.
 

Theo Zing


Mi Vân Huyền Baby Tâm Tít

Tin tức mới nhất