Điểm danh loạt hot girl thành Quán quân, Hoa hậu chỉ sau một lần làm 'bạn gái' của Sơn Tùng M-TP

Chi Pu, Tú Hảo, Vũ Ngọc Châm đã trở thành Quán quân, hoa hậu chỉ sau một lần đóng vai bạn gái trong các MV của Sơn Tùng M-TP.

Nổi danh trong giới trẻ Việt nhờ ngoại hình điển trai, phong cách thời trang ấn tượng cùng những bản hit khiến người nghe đã tai, Sơn Tùng M-TP trở thành thần tượng của không ít bạn trẻ. Mỗi sản phẩm ra mắt, những người đẹp đóng chung MV với nam ca sĩ quê gốc Thái Bình vì đó cũng được chú ý theo.

Chi Pu, Vũ Ngọc Châm, Tú Hảo là những hot girl từng vào vai "bạn gái" Sơn Tùng qua các MV Buông đôi tay nhau ra, Chắc ai đó sẽ về, Bình yên những phút giây. Và khi các MV đóng máy, họ đã trở thành "Quán quân", "Hoa hậu" cực thành danh trong làng giải trí Việt.

"Miss Showbiz" - Chi Pu

Chi Pu là một trong hot girl đình đám của mảnh đất Hà thành, nổi lên nhờ vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu khi lọt Top 20 cuộc thi Miss Teen Vietnam 2009. Từ đó đến nay, cô ghi dấu ấn của mình ở các lĩnh vực người mẫu, diễn viên và mới đây là ca sĩ. Lượng người theo dõi trên Instagram lên đến con số 2,2 triệu – Chi Pu đang sở hữu số lượng người follow cao nhất trong số những hot girl cùng thời.


Điểm danh loạt hot girl thành Quán quân, Hoa hậu chỉ sau một lần làm bạn gái của Sơn Tùng M-TP-1
Sơn Tùng M-TP và Chi Pu trong MV "Buông đôi tay nhau ra"


MV "Buông đôi tay nhau ra"

Từng tham gia rất nhiều dự án phim như Giọt nước rơi, Vẫn có em bên đời, phim điện ảnh Thần tượng, Hương ga, Chung cư ma,… Nhưng nổi bật nhất là sitcom 5S Online đã đưa tên tuổi của Chi Pu đến gần với công chúng. 

Trước đó, Chi Pu từng hợp tác với Sơn Tùng M-TP qua 2 MV ca nhạc. Nếu ở Buông đôi tay nhau ra cặp đôi này phải trải qua tình yêu đầy đau khổ thì đến MV Một năm mới bình an là không khí vui tươi, đón chào mùa xuân nữa đang về.

Tháng 10/2017 Chi Pu chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Trong 3 tháng cuối năm, hot girl Hà thành cho ra đời 3 sản phẩm Từ hôm nay, Cho ta gần hơn và Em sai rồi anh xin lỗi em đi. 

Điểm danh loạt hot girl thành Quán quân, Hoa hậu chỉ sau một lần làm bạn gái của Sơn Tùng M-TP-2
"Miss Showbiz" - Chi Pu trong vai trò ca sĩ năm 2017

Khi được hỏi về câu nói "Từ hôm nay hãy gọi tôi là hoa hậu", Chi Pu cho biết: "Đây chỉ là một câu nói thể hiện sự quyết tâm khi tôi chọn một con đường mới. Nếu bản thân không quyết tâm, không nghiêm túc, không tin vào chính bản thân, không tự công nhận mình thì làm sao người khác công nhận mình.

Tôi đang rất nghiêm túc với con đường này, không phải là một sự dạo chơi. Câu nói đó đã giúp tôi biết mình phải cố gắng như thế nào. Đây cũng chỉ đơn thuần là câu nói của vai diễn trong MV".

Ngay khi sản phẩm đầu tiên ra mắt, giọng hát của Chi Pu đã nhận về không ít bình luận trái chiều. "Vẫn có người khen tôi hát hay nên tôi sẽ tiếp tục hát", Chi Pu bày tỏ quyết tâm theo đuổi đam mê.

Quán quân The Face 2017 - Tú Hảo

Cuối tháng 4/2017, Sơn Tùng tung MV Bình yên những phút giây diễn chung cùng Tú Hảo. Ở sản phẩm này, cặp đôi đã đưa khán giả đi du lịch khắp nơi từ Nha Trang đến Đà Lạt.

Điểm danh loạt hot girl thành Quán quân, Hoa hậu chỉ sau một lần làm bạn gái của Sơn Tùng M-TP-3
Tú Hảo và Sơn Tùng trong MV "Bình yên những phút giây"

Đến tháng 8/2017, Tú Hảo đã đăng ký tham gia chương trình The Face 2017. Trải qua quá trình rèn luyện khắc nghiệt và sự nỗ lực không ngừng của bản thân, cô gái này đã trở thành Quán quân của một trong những gameshow nổi tiếng.

Điểm danh loạt hot girl thành Quán quân, Hoa hậu chỉ sau một lần làm bạn gái của Sơn Tùng M-TP-4
Quán quân "The Face" Tú Hảo

Sau khi đăng quang, HLV Lan Khuê tiết lộ chiến thắng của Tú Hảo có một phần "công sức" không nhỏ từ những lá phiếu của các Sky - cộng đồng fan của Sơn Tùng. Trả lời báo chí, Tú Hảo cũng không ngại thừa nhận cô là một "fan bự" của chủ nhân hit Nơi này có anh.

Quán quân The Look - Vũ Ngọc Châm

Nếu là fan của cặp đôi Decao và Châu Bùi, chắc hẳn nhiều người sẽ chưa quên cái tên Vũ Ngọc Châm. Cô gái này từng gây sự chú ý khi có cảnh hôn Decao dưới mưa vào tháng 7/2017 vừa qua khi chàng hot boy vừa chia tay Châu Bùi.

Điểm danh loạt hot girl thành Quán quân, Hoa hậu chỉ sau một lần làm bạn gái của Sơn Tùng M-TP-5
Vũ Ngọc Châm và Sơn Tùng đã có màn hóa thân cực ngọt trong MV "Chắc ai đó sẽ về"

Thời điểm đó, không ít người hâm mộ tinh mắt nhận ra Vũ Ngọc Châm từng vào vai bạn gái Sơn Tùng trong MV Chắc ai đó sẽ về từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc vào năm 2014. Cô cũng được khán giả biết đến khi tham gia cổ động trong chương trình truyền hình liên quan tới World Cup 2014.

Bên cạnh vai trò làm mẫu cho các cửa hàng thời trang, Ngọc Châm còn là tiếp viên của một hãng hàng không nổi tiếng Hàn Quốc. Được biết, đây là hãng hàng không có yêu cầu rất cao trong quá trình tuyển chọn tiếp viên.

Điểm danh loạt hot girl thành Quán quân, Hoa hậu chỉ sau một lần làm bạn gái của Sơn Tùng M-TP-6
Quán quân "The Look 2017" Vũ Ngọc Châm

Mới đây, Vũ Ngọc Châm đã tham gia chương trình The Look 2017. Dưới sự dẫn dắt của HLV Kỳ Duyên, cô đã trở thành Quán quân của chương trình này khi xuất sắc vượt qua 5 đối thủ đáng gờm.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Hot Girl

Tin tức mới nhất