Loạt hot-teen Việt bị nghi ngờ thẩm mỹ nhưng quyết không thừa nhận

Diện mạo hoàn toàn khác so với những ngày đầu tiên bước chân vào nghệ thuật, nhưng họ chưa một lần thừa nhận mình "dao kéo".

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn tên thật là Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996, gây ấn tượng bởi gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Được mọi người biết đến từ Bộ 3 sát thủ, cho đến tận bây giờ, Quỳnh Anh Shyn vẫn là một trong những cái tên hot, được giới trẻ chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, phong cách thời trang trẻ trung, đa dạng.
 


Hình ảnh Quỳnh Anh Shyn ngày xưa và bây giờ thay đổi khác lạ.


Ngoài phong cách thời trang đa dạng, Quỳnh Anh Shyn cũng nổi tiếng một phần nhờ vẻ ngoài lung linh. So với những ngày đầu chập chững bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật, gương mặt Quỳnh Anh Shyn ở thời điểm hiện tại đã có sự thay đổi khá nhiều.

Dễ nhận thấy nhất ở hot girl này là chiếc cằm chuẩn V-line thay thế cho chiếc cằm ngắn, các đường nét rõ ràng hơn và khuôn mặt thanh thoát, sang trọng hẳn. Chính những điểm khác biệt này đã dấy lên nghi vấn: liệu hot girl Hà Thành này có đụng chạm tới dao kéo? Tuy nhiên, cho tới tận thời điểm này, cô nàng vẫn giữ im lặng.
 
Salim


Sự khác lạ của khuôn mặt khiến Salim nằm trong top nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.


Cuối năm 2016, khi một loạt hình ảnh cũ bị phát tán, cư dân mạng mới giật mình nhận ra sự thay đổi của Salim. Theo phát hiện của cư dân mạng, chiếc mũi là thứ đáng ngờ nhất, phần đầu mũi to tròn nay đã được thay thế bằng chiếc mũi gọn gàng, thẳng tắp.

Còn lại, gương mặt Salim không có thay đổi nhiều nhưng thanh thoát hơn thời điểm cô mới được biết đến. Và cũng giống như Quỳnh Anh Shyn, Salim chọn im lặng để những tin đồn dần trôi vào quên lãng.
 
Hà Lade


Chiếc cằm dài ngoằng khác lạ.


Nổi tiếng từ sau cuộc thi Missteen, Hà Lade nhanh chóng được xếp vào hàng hotgirl thế hệ thứ hai tại Việt Nam. Thời gian đó, những bức hình đậm chất teen của cô được cộng đồng mạng truyền tay nhau rầm rộ trên các diễn đàn.

Hà Lade ngày ấy có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, điểm nhấn của cô lúc đó chính là làn da trắng và đôi mắt sáng. Cho đến những hình ảnh gần đây được cô chia sẻ, người hâm mộ mới giật mình nhận ra gương mặt này đã có nhiều thay đổi.

Trước đó, Hà Lade từng lên tiếng giải thích về sự khác biệt này do giảm cân và trang điểm, tuy nhiên câu trả lời này không thoả mãn được cộng đồng mạng.
 
Đức Anh Hugo


Thân hình thon gọn, khuôn mặt điển trai khác hẳn ngày xưa.


Đức Anh từng nặng tới hơn 100kg ở thời điểm còn là MC chương trình Hugo và những người bạn. Bẵng đi một thời gian, Đức Anh trở lại trong chương trình Vietnam Idol.

Hình ảnh ngày tái xuất của Đức Anh đã giảm được khá nhiều. Dừng chân ở top 6, một lần nữa Đức Anh lại “lăn mất tăm” để tập trung cho việc học. Hiện tại, Đức Anh đã sở hữu thân hình thon gọn, nhưng đồng thời cũng dính vào nghi án thẩm mỹ gọt mặt và sửa mũi.

Châm Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-hotteen-viet-bi-nghi-ngo-tham-my-nhung-quyet-khong-thua-nhan-n-118062.html

quizz hot teen Việt Salim Hà Lade Phẫu thuật thẩm mỹ Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất