Loạt hotteen Việt thử thách nhau khoe ảnh dậy thì thành công khiến dân mạng 'rần rần' trước cơn sốt mới

Nếu bận rộn đến mức chưa từng một lần ngắm nghía lại tấm ảnh trước khi dậy thì của mình, bạn sẽ được dịp cười thả ga và 'mua vé về tuổi thơ' nhờ thử thách siêu hot này.



Người ta cứ chê trách Facebook là thứ gây nghiện, khiến biết bao người trở thành 'thánh sống ảo', nhưng 'con dao hai lưỡi' này cũng chính là chiếc đồng hồ báo thức nhắc nhớ bạn sinh nhật của một người thân quen nào đó lâu ngày không gặp, giúp bạn biết quan tâm đến ai đó nhờ những dòng status chia sẻ của họ.

Và mới đây, Facebook lại khiến cư dân mạng thích thú khi đưa ra thử thách mới toanh mang tên #pubertychallenge để chứng minh sức mạnh của thời gian làm thay đổi nhan sắc, diện mạo của con người.

Khác với những thử thách trước đó đã từng 'rần rần' trên mạng xã hội, #pubertychallenge lại khiến người chơi hào hứng hơn bao giờ hết khi có dịp khoe khoảnh khắc tuổi thơ đen nhẻm, ngố ngố cùng với hình ảnh dậy thì thành công đẹp lung linh của mình.
 


Anh chàng BB Trần (trưởng nhóm hài BB&BG) chia sẻ: 'Vẫn là xanh trắng mà sau 7 năm nó khác quá'.
 

Luật chơi chỉ yêu cầu bạn lấy bức ảnh đại diện đầu tiên mà bạn từng dùng và đặt cạnh bức ảnh đại diện gần đây nhất để có thể thấy được sự khác biệt, thế là xong!

Hình thức khoe ảnh 'sống ảo' trá hình này nhanh chóng khiến cư dân mạng thích thú ngay sau 1 - 2 ngày xuất hiện và đang trở thành cơn sốt toàn cầu.

Nếu bận rộn đến mức chưa từng một lần ngắm nghía lại tấm ảnh trước khi dậy thì của mình, bạn sẽ được dịp cười thả ga và 'mua vé về tuổi thơ' nhờ thử thách siêu hot này.

Bắt kịp xu hướng của thế giới, các bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt là dàn hotteen, nghệ sĩ Việt như: Huỳnh Lập, BB Trần, Quỳnh Trân, Vương Anh Ole, Vương Duy Khánh, hotgirl trà sữa Kiều Trinh, ngay cả đến chuyên gia truyền thông Blackmoon Nguyễn Ngọc Long cũng hào hứng chia sẻ hình ảnh dậy thì thành công của mình.
 


Hotgirl trà sữa Kiều Trinh
 


Vương Anh Ole
 


Huỳnh Lập
 


Vương Duy Khánh
 


Quỳnh Trân (BB&BG)
 


Blogger Nguyễn Ngọc Long
 

Khoảnh khắc đáng yêu, hài hước của những hotteen này cũng khiến cộng đồng mạng nổi hứng muốn 'mua vé quay về tuổi thơ'.

Không ít bạn trẻ đã chia sẻ hình ảnh dậy thì thành công của mình và hào hứng tag bạn bè để tham gia thử thách siêu hot này.

Cùng 'nghía' qua loạt hình ảnh dậy thì thành công đầy thú vị của cộng đồng mạng:
 


Anh chàng có nickname Nguyễn Nhật này khiến dân mạng không khỏi ngạc nhiên trước sự thay đổi gần như 'lột xác' này. Anh chàng còn khẳng định '100% không photoshop nhé cả nhà'.
 


Cô bạn hào hứng tham gia thử thách và nhận được không ít 'tim' từ cộng đồng mạng vì ngoại hình nhân ba, 'tiến hóa từ cá mắm thành cá mập' của mình.
 


Cậu bạn Mai Quang Duy trở nên 'cool ngầu' hơn sau 24 năm dậy thì thành công.
 


Chàng MC điển trai này khiến bạn bè cưới ngất trước hình ảnh ngây ngô, đen nhẻm cách đây 8 năm. Hình ảnh lịch lãm 'chuẩn soái ca' của năm 2017 có lẽ đã khiến Phan Anh nở mày nở mặt vì dậy thì thành công.
 


Xinh từ bé khiến cô bạn này vẫn hút hồn ở cả hai bức hình. Đúng là xinh xắn luôn là một lợi thế.
 


Theo Báo Đất Việt


hotface Hotteen Việt Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất