Loạt khoảnh khắc chứng minh U23 Việt Nam là người hùng trong lòng hàng triệu người hâm mộ

Dù chỉ dành huy chương bạc trong trận chung kết U23 Châu Á nhưng những gì các cầu thủ trẻ U23 làm được khiến triệu trái tim thổn thức.


Đội tuyển U23 Việt Nam đã chơi một trận chung kết vô cùng xuất sắc

Loạt khoảnh khắc chứng minh U23 Việt Nam là người hùng trong lòng hàng triệu người hâm mộ-1
Đã lâu lắm rồi bóng đá Việt Nam mới khiến cho người hâm mộ cùng khóc, cùng cười, cùng chung niềm vui chiến thắng như các cầu thủ trẻ trong đội tuyển U23 Việt Nam.

Loạt khoảnh khắc chứng minh U23 Việt Nam là người hùng trong lòng hàng triệu người hâm mộ-2
Người dân mang theo cúp vàng xuống đường cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo là một trong những hình ảnh sẽ đi vào lịch sử của nền bóng đá Việt.

Loạt khoảnh khắc chứng minh U23 Việt Nam là người hùng trong lòng hàng triệu người hâm mộ-3
Loạt khoảnh khắc chứng minh U23 Việt Nam là người hùng trong lòng hàng triệu người hâm mộ-4
Loạt khoảnh khắc xuất sắc trên sân của các cầu thủ trẻ khiến những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Xuân Trường,... trở thành người hùng trong trái tim hàng triệu người yêu bóng đá Việt.

Loạt khoảnh khắc chứng minh U23 Việt Nam là người hùng trong lòng hàng triệu người hâm mộ-5
Dù chỉ dành huy chương bạc trong trận chung kết U23 Châu Á nhưng những gì thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo làm được đã khiến triệu trái tim phải thổn thức.

Loạt khoảnh khắc chứng minh U23 Việt Nam là người hùng trong lòng hàng triệu người hâm mộ-6Loạt khoảnh khắc chứng minh U23 Việt Nam là người hùng trong lòng hàng triệu người hâm mộ-7
"Đừng khóc nữa nhé, các em đã vất vả nhiều rồi. Các em thật sự chơi rất xuất sắc",... là lời động viên của hàng triệu người hâm mộ trái bóng tròn trên khắp cả nước sau trận đấu diễn ra vào chiều nay

Loạt khoảnh khắc chứng minh U23 Việt Nam là người hùng trong lòng hàng triệu người hâm mộ-8
Khoảnh khắc Văn Thanh dùng tay gạt tuyết để Quang Hải sút "xé lưới" đối thủ ở những phút cuối cùng của hiệp 1 chứng minh tinh thần đồng đội của các cầu thủ trẻ. "Đó là bức tranh đẹp trong bóng đá, đề cao tinh thần đoàn kết của U23 Việt Nam", một người hâm mộ bình luận.

Loạt khoảnh khắc chứng minh U23 Việt Nam là người hùng trong lòng hàng triệu người hâm mộ-9
Đó không phải là những giọt nước mắt giận hờn mà là cảm xúc tiếc nuối của người hâm mộ khi chứng kiến các cầu thủ trẻ thi đấu hết mình trên sân

Loạt khoảnh khắc chứng minh U23 Việt Nam là người hùng trong lòng hàng triệu người hâm mộ-10
Cảm xúc vỡ òa của hàng nghìn người trên Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) tại thời điểm Quang Hải ghi bàn trong trận chung kết U23 Châu Á diễn ra vào chiều nay.

Loạt khoảnh khắc chứng minh U23 Việt Nam là người hùng trong lòng hàng triệu người hâm mộ-11Loạt khoảnh khắc chứng minh U23 Việt Nam là người hùng trong lòng hàng triệu người hâm mộ-12
Không phải vào dịp lễ lớn nhưng những ngày qua hình ảnh cờ đỏ sao vàng xuất hiện trên khắp các tuyến phố thể hiện niềm tự hào dân tộc.

Loạt khoảnh khắc chứng minh U23 Việt Nam là người hùng trong lòng hàng triệu người hâm mộ-13
"Việt Nam chiến thắng", "Việt Nam vô địch", "U23 Việt Nam" là những khẩu hiệu được người dân Việt đồng thanh hô to nhiều nhất trong hơn 1 tuần trở lại đây.

Loạt khoảnh khắc chứng minh U23 Việt Nam là người hùng trong lòng hàng triệu người hâm mộ-14
Cờ đỏ sao vàng nhuốm đỏ sân Mỹ Đình chiều 27/1

Loạt khoảnh khắc chứng minh U23 Việt Nam là người hùng trong lòng hàng triệu người hâm mộ-15
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất