Loạt make-up look chất lừ của Jennie khiến G-Dragon 'mê mệt'

Jennie BLACKPINK "cân đẹp" mọi layout trang điểm khó nhằn, từ style ngọt ngào tới quyến rũ, cá tính.

Trang điểm nhẹ nhàng, tô son bóng

Jennie vốn sỡ hữu gương mặt với các nét tách riêng không quá hoàn hảo nhưng tổng thể lại vô cùng hài hòa, hút mắt. Vậy nên cô không cần trang điểm cầu kỳ cũng đã vô cùng xinh xắn.

Và xu hướng làm đẹp "glossy lips", tức kiểu trang điểm có điểm nhấn duy nhất là đôi môi bóng, mọng, quyến rũ chính là một trong số những kiểu trang điểm được cô nàng tích cực lăng-xê.

Trong những lần sử dụng son bóng, Jennie thường make-up vô cùng đơn giản, chỉ cần một hàng mi dài cong vút hay chút mắt hồng cam tươi sáng với phấn má ửng đỏ đã đủ đáng yêu. Thậm chí đôi khi Jennie không cần make up gì, chỉ cần một lớp son bóng nhìn cô vẫn sang hết phần thiên hạ.

Loạt make-up look chất lừ của Jennie khiến G-Dragon mê mệt-1Loạt make-up look chất lừ của Jennie khiến G-Dragon mê mệt-2Loạt make-up look chất lừ của Jennie khiến G-Dragon mê mệt-3Loạt make-up look chất lừ của Jennie khiến G-Dragon mê mệt-4
Jennie có đôi môi nhỏ nhưng khuôn môi dày đầy đặn nhìn vô cùng quyến rũ nên son bóng dường như sinh ra để tôn lên thêm vẻ đẹp của cô nàng.

Trang điểm đậm, tô son đỏ

Jennie là cô nàng khá chăm diện son màu đỏ. Màu son này giúp tôn lên làn da trắng cùng thần thái sang chảnh rất riêng của Jennie.

Loạt make-up look chất lừ của Jennie khiến G-Dragon mê mệt-5Loạt make-up look chất lừ của Jennie khiến G-Dragon mê mệt-6

Loạt make-up look chất lừ của Jennie khiến G-Dragon mê mệt-7
Màu son đỏ thực sự phù hợp với Jennie. Cô nàng chinh phục hoàn hảo mọi kiểu trang điểm, từ ngọt ngào, dễ thương đến sang chảnh gợi cảm. 
Loạt make-up look chất lừ của Jennie khiến G-Dragon mê mệt-8
"Bạn gái tin đồn" GD sang và quyến rũ với style makeup tàn nhang, môi đỏ cherry căng mọng.

Trang điểm mắt mèo ấn tượng

Một kiểu trang điểm khác cực kỳ thu hút của Jennie đó là style make up mắt mèo với phần eyeliner đậm và phần đuôi được kẻ hất lên giúp mắt sắc hơn. Tuy nhiên điểm nhấn của kiểu trang điểm này không phải là đường kẻ mắt mèo ấn tượng mà là sự kết hợp giữa phấn mắt nhũ và hight light trắng, vừa tạo chiều sâu cho đôi mắt, lại có hiệu ứng thị giác.

Với kiểu trang điểm đặc biệt nhấn nhá phấn hồng, xanh,... vào đôi mắt, Jennie lên sân khẩu đã tạo nên khí chất cá tính không ai sánh bằng. Màu phấn mắt thường “matching” với trang phục mà Jennie đang mặc tạo nên sự hài hòa. Bên cạnh đó, son môi cô cũng giảm tông nhạt hơn để không biến thành "tắc kè hoa".

Loạt make-up look chất lừ của Jennie khiến G-Dragon mê mệt-9Loạt make-up look chất lừ của Jennie khiến G-Dragon mê mệt-10Loạt make-up look chất lừ của Jennie khiến G-Dragon mê mệt-11Loạt make-up look chất lừ của Jennie khiến G-Dragon mê mệt-12
Jennie mê mẩn trào lưu trang điểm kẻ mắt xanh, đỏ. Ban đầu nhìn có vẻ hơi "lố" vậy nhưng khi nhìn lại tổng thể thì đây lại là kiểu trang điểm cực bắt ánh đèn sân khấu.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-makeup-look-chat-lu-cua-jennie-khien-gdragon-me-met-n-252911.html

Jennie (Black Pink) make up Black Pink G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao