Loạt MV lọt top 'thảm họa nhạc Việt' bởi phần lời tục tĩu nhạy cảm

Loạt ca khúc không thể thiếu trong top "thảm họa" của Vpop phải kể đến như: "Da nâu", "Nói dối", "Oh my chuối" và mới nhất là "Như cái lò".


Ngay khi vừa ra mắt vào giữa tháng 4/2014, MV "Tự sướng (Selfie Orgasm)" đã gây nhiều tranh cãi bởi hình ảnh phản cảm, ngôn từ tục tĩu. Trong đoạn đầu MV, hình ảnh một cô gái nằm khỏa thân trên giường bị khán giả cho là giống với ảnh khiêu dâm. 

 


Ca khúc "Deck the Halls" của Angela Phương Trinh với hình ảnh chủ đạo là một cô gái yêu đời, khi thì sexy khi thì đảm đang nhưng luôn lạc quan trong cuộc sống. Bài hát này được phát hành vào dịp giáng sinh với nhiều pha tạo dáng táo bạo trên giường đã giúp "bà mẹ nhí" hứng đủ gạch trong năm 2013.

 


"Làn da nâu" của Phi Thanh Vân chưa bao giờ vắng mặt trong top các ca khúc thảm họa của Vpop. Một bài hát chỉ có vỏn vẹn vài câu hát nhưng khiến khán giả nhớ mãi.

 


Ca khúc "Đừng yêu em" do Lê Kiều Như trình bày đã "đánh ngất" tất cả khán giả có mặt tại khán phòng. Trong cùng một ca khúc mà Lê Kiều Như vừa hát nhạc teen pop ngọng nghịu, vừa luyến láy như đang ca cải lương. "Đừng yêu em" khiến khán giả nghe phải “phát điên” vì chất giọng yếu ớt, như “vịt đực” (bình luận từ cư dân mạng) và đương nhiên, nó được xếp vào top thảm hoạ 2009.

 


Phương My nhiều người không biết là ai, nhưng bỗng chốc trở thành hiện tượng và trở nên... tai tiếng với bài "Nói dối". Đây là một ca khúc có ca từ nhảm nhí, được sáng tác bởi Lê Vĩnh Bá, một ca khúc khó đụng hàng: "Nói dối làm tim tan nát, nói dối làm trái tim đau... tại sao tại sao tại sao, tại sao anh lại nói dối... vì sao vì sao vì sao, vì sao anh lại dối em..."

 


Theo lời giải thích ê kíp thực hiện MV "Oh my chuối", ca khúc này do Andy Trần sáng tác tặng riêng cho Sĩ Thanh. Ca khúc mang nội dung hài hước xoay quanh vấn đề về… chuối. Thế nhưng, khi xem MV này, khán giả lại hết hồn bởi những ca từ sốc, độc khiến người nghe liên tưởng ngay tới những thứ nhạy cảm. 

 


Đúng ba ngày phát hành, "Như cái lò" xuất hiện thứ 13 trên tab thịnh hành của Youtube cùng lượng phản hồi khổng lồ. Phần lớn trong số gần 5000 bình luận rơi vào chỉ trích, mạt sát. Lượng dislike (không thích) lên đến 20 nghìn và chiếm áp đảo, cho thấy thái độ của khán giả không tích cực. Có ý kiến cho rằng cách chơi chữ tên ca khúc "Như cái lò" khiến người nghe chán ghét. 

 


"Như cái lò" và "Nắng cực" không chỉ có tiêu đề nhạy cảm, mà còn bị chỉ trích khi đưa tiếng thở phản cảm vào đoạn đầu bài hát. 

 


"Be with You" của Thiều Bảo Trang có nhiều cảnh quay hết sức nóng bỏng. Nữ ca sĩ diện bộ đồ "mặc như không mặc" lăn, trườn, bò khiến nhiều người xem phải đỏ mặt.

 

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Như cái lò Sĩ Thanh Vpop Thiều Bảo Trang music video

Tin tức mới nhất