Loạt mỹ nhân Thái Lan rủ nhau đi khám nghĩa vụ quân sự khiến dân tình phát sốt

Nếu không tiết lộ, ắt hẳn nhiều người sẽ không nghĩ rằng những cô nàng dưới đây là người đẹp chuyển giới.



Cứ mỗi đợt Thái Lan tiến hành tuyển nghĩa vụ quân sự, cư dân mạng trên khắp thế giới lại một lần nữa được trầm trồ trước sắc đẹp của những mỹ nhân chuyển giới.

Cũng giống như hàng trăm ngàn những thanh niên trên toàn quốc, những anh chàng chuyển giới cũng phải tham gia xét tuyển và trải qua những quy trình như một chàng trai bình thường, tuy nhiên những trường hợp này sẽ được xếp vào dạng đặc biệt và có đặc cách nhất định.

Sau khi những bức ảnh các người đẹp đi khám nghĩa vụ quân sự được đăng tải, nhiều cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên và cảm thấy thích thú khi nhìn thấy những người đẹp chuyển giới, thậm chí có nhiều người đẹp còn sở hữu nhan sắc lộng lẫy không kém bất cứ cô gái nào.


Khi các mỹ nhân tham gia nghĩa vụ quân sự

Năm nay, Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2015 - Nadia Patta cũng đã xếp hàng để khám nghĩa vụ quân sự, sự xuất hiện của Hoa hậu trở thành tâm điểm chú ý bởi vóc dáng nữ tính và nhan sắc đầy ngọt ngào.


Nadia Patta đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan năm 2015 khi mới tròn 19 tuổi


Một mỹ nhân khác thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia khám sức khỏe


Ai dám nói đây là một chàng trai chứ

 - Ảnh 18.
Cư dân mạng "khóc ròng" khi biết đây là một chàng trai

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-my-nhan-thai-lan-ru-nhau-di-kham-nghia-vu-quan-su-khien-dan-tinh-phat-sot-n-116263.html

Hoa hậu chuyển giới nghĩa vụ quân sự chuyển giới Thái Lan

Tin tức mới nhất