Loạt nam thần, mỹ nữ tuổi Tuất đình đám của Kpop

Suzy, RM, Kai, Sehun... là những nghệ sĩ tuổi Tuất đình đám của Kbiz.

Loạt nam thần, mỹ nữ tuổi Tuất đình đám của Kpop-1
Ha Sung Woon (Wanna One): Giọng ca chính của nhóm nhạc tân binh Wanna One sở hữu lượng fan "khủng" sau gần một năm ra mắt. Với ngoại hình ưa nhìn, baby face khiến biết bao trái tim fan nữ rung rinh mỗi khi Sung Woon xuất hiện. Ít ai biết, "nam thần" họ Ha còn là bạn thân của Kai EXO, Taemin SHINee, Jimin BTS.

Loạt nam thần, mỹ nữ tuổi Tuất đình đám của Kpop-2
RM (BTS): 2017 là một năm thành công vang dội đối với BTS tại Hàn Quốc cũng như thị trường quốc tế. BTS cũng là nhóm nhạc châu Á đầu tiên giành giải thưởng "Top Social Media Artist Award" tại lễ trao giải Billboard. Bên cạnh việc kết hợp ăn ý trong các sản phẩm, các thành viên của BTS thường dành cho trưởng nhóm RM những lời tán dương về tài năng cũng như cách sống của anh.
Loạt nam thần, mỹ nữ tuổi Tuất đình đám của Kpop-3
Sulli: Sau khi rời khỏi nhóm f(x), Sulli tham gia đóng phim và trở thành khách mời trong nhiều show thời trang danh tiếng. Mặc dù nữ nghệ sĩ trẻ của SM thường bị cư dân mạng chê bai vì lối sống có phần phóng khoáng nhưng cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp tựa nữ thần và sự thu hút của cô mỗi khi xuất hiện.
Loạt nam thần, mỹ nữ tuổi Tuất đình đám của Kpop-4
Jackson (GOT7): Chàng trai tài năng của GOT7 không chỉ là MC, là rapper hay vận động viên đấu kiếm chuyên nghiệp, mới đây fan vừa bổ sung thêm giọng hát vào chuỗi tài lẻ của Jackson. Dù không thể hiện nhiều thế nhưng thành viên GOT7 vẫn không thể che giấu được khả năng ca hát tiềm ẩn của anh qua những lần khoe giọng bất chợt trên truyền hình.
Loạt nam thần, mỹ nữ tuổi Tuất đình đám của Kpop-5
Na Eun (Apink): So với các đồng nhiệp cùng tuổi, Na Eun có sự nghiệp bình lặng hơn. Trong vài lần lấn sân sang diễn xuất không mấy thành công, cô tập trung cho những hoạt động cùng A Pink. Tuy nhiên Na Eun vẫn chiếm được tình cảm của người hâm mộ vì sở hữu khối tài sản khủng và thân hình gợi cảm.
Loạt nam thần, mỹ nữ tuổi Tuất đình đám của Kpop-6
Kai (EXO): Từ những ngày đầu ra mắt, Kai đã nhận được sự ưu ái đặc biệt từ SM khi là thành viên sở hữu lượng clip "nhá hàng" nhiều nhất EXO. Gương mặt lạnh lùng, điển trai cùng khả năng vũ đạo thần sầu chính là điểm thu hút nhất ở nam thần tượng. Nhiều người nhận xét trông Kai quyến rũ hơn hẳn khi đứng trên sân khấu và thể hiện những bước nhảy đỉnh cao. 

Loạt nam thần, mỹ nữ tuổi Tuất đình đám của Kpop-7
Krystal f(x): Nhờ vẻ đẹp cá tính, gu thời trang ấn tượng, Krystal luôn là con cưng của các tạp chí, thương hiệu thời trang lớn. Dù ít hoạt động cùng f(x), nữ ca sĩ vẫn kiếm về nhiều hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm, thời trang đắt giá. Ngôi sao nhà SM được công ty tạo điều kiện lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng.
Loạt nam thần, mỹ nữ tuổi Tuất đình đám của Kpop-8
Kang Seung Yoon (WINNER): Ra mắt trong hội hình của WINNER, Seung Yoon được biết đến về khả năng sáng tác thiên tài. Khi tham gia chương trình Superstar K2, anh đã trình làng 2 ca khúc “Instinctively ” và ” I’ll write you a letter”. Cả 2 bài hát về đều trở thành hit và đạt được thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng trong nước.

Loạt nam thần, mỹ nữ tuổi Tuất đình đám của Kpop-9
Sehun (EXO): Cùng sinh năm 1994 nhưng Sehun mới chính là em út thực sự của EXO. Vẻ ngoài đẹp như tạc, hoàn hảo, vạn người mê chính là những mĩ từ để miêu tả về nhan sắc của anh. Không chỉ vậy, thần thái "sang chảnh" có phần lạnh lùng giúp Sehun sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì nhóm. Tuy nhiên, ngoài gương mặt đẹp thì khả năng ca hát của anh vẫn chưa được đánh giá cao.
Loạt nam thần, mỹ nữ tuổi Tuất đình đám của Kpop-10
Suzy:Với danh hiệu tình đầu quốc dân, Suzy trở thành nữ diễn viên, ca sĩ được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Cô nàng có mức độ nổi tiếng vượt trội, thuộc top đầu Kbiz. Dù mới 22 tuổi, Suzy đã sở hữu khối tài sản khủng, hàng loạt hợp đồng quảng cáo giá trị và được giao đảm nhiệm các vai nữ chính trên màn ảnh. 

Trang Hg
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-nam-than-my-nu-tuoi-tuat-dinh-dam-cua-kpop-n-146335.html

Wanna One BTS Sulli EXO Suzy

Tin tức mới nhất