Loạt nam thần Việt Nam bị ba cô gái Hàn Quốc đem ra 'mổ xẻ' nhan sắc

B Trần niềng răng, Noo Phước Thịnh giống diễn viên nổi tiếng Đài Loan - Vương Đại Lục,... là những cảm nhận của 3 cô gái người Hàn về các nam thần Việt.

Đoạn video ghi lại phản ứng của ba cô gái người Hàn Quốc về nhan sắc các ngôi sao nổi tiếng Việt Nam khiến giới trẻ thích thú. Theo đó, chỉ dựa vào những bức ảnh chụp chân dung, các cô gái lần lượt đưa ra những quan điểm riêng của mình về nhân vật trong ảnh.

Loạt nam thần Việt Nam bị các cô gái Hàn Quốc đem ra "mổ xẻ" nhan sắc là Bê Trần, Noo Phước Thịnh, Rocker Nguyễn, Soobin Hoàng, Sơn Sơn Tùng M - TP.

Ba "thánh phán" trong đoạn video là Yeo Eun, So Hyun, Yubin. Sau thời gian ngắn đăng tải hiện clip thu hút 645.353 lượt xem. Chia sẻ cảm xúc lần đầu xem hình con trai Việt Nam, So Hyun thừa nhận: "Đây là lần đầu tiên tôi xem hình con trai Việt Nam. Phải thừa nhận con trai Việt đẹp hơn tôi tưởng".

Hãy cùng xem phản ứng của các cô gái lần đầu ngắm trai Việt Nam:
 


Loạt các nam thần Việt Nam bị ba cô gái Hàn Quốc đem ra "mổ xẻ" nhan sắc.

 

Loạt nam thần Việt Nam bị ba cô gái Hàn Quốc đem ra mổ xẻ nhan sắc-1
Theo các cô gái trẻ:  Hot boy B Trần có ngoại hình giống ca sĩ Kang Ta của H.O.T với vẻ đẹp sắc sảo và anh từng niềng răng
 

Loạt nam thần Việt Nam bị ba cô gái Hàn Quốc đem ra mổ xẻ nhan sắc-2
Đến lượt Noo Phước Thịnh: Giọng ca "Gạt đi nước mắt" được đánh giá là "bản sao" của nam diễn viên nổi tiếng người Đài Loan - Vương Đại Lục. Các cô gái gửi lời khuyên đến nam ca sĩ nên cười nhiều hơn...
 

Loạt nam thần Việt Nam bị ba cô gái Hàn Quốc đem ra mổ xẻ nhan sắc-3
Rocker Nguyễn được cho là "anh em thất lạc" với Kim Hyun Joong (thành viên của nhóm nhạc SS501 Hàn Quốc) và Kim Sang Hyuk (thành viên nhóm Click - B). Chưa hết, các cô gái còn phán đoán Rocker Nguyễn là quản lý của một công ty lớn về điện ảnh. Yeo Eun cho rằng anh nên chải tóc mái sẽ đẹp trai hơn...


Loạt nam thần Việt Nam bị ba cô gái Hàn Quốc đem ra mổ xẻ nhan sắc-4
Soobin Hoàng thì được cho là "anh em sinh đôi" với diễn viên nổi tiếng người Hàn - Byun Yo Han. Anh chàng có đôi mắt và bờ môi cực cuốn hút.
 

Loạt nam thần Việt Nam bị ba cô gái Hàn Quốc đem ra mổ xẻ nhan sắc-5
"Sơn Tùng M - TP sở hữu nhan sắc không tuổi nhưng để tóc ngắn sẽ đẹp trai và đáng yêu hơn nhiều", các cô gái đồng lòng cho biết.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hot Boy

Tin tức mới nhất