Loạt page lớn đăng tải thông tin nữ sinh bị anh rể là MC nổi tiếng bạo hành bỗng dưng... mất tích

Rất nhiều fanpage chia sẻ câu chuyện, vận động mọi người với mục đích bảo vệ quyền trẻ em, bảo vệ T.D bỗng dưng biến mất trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, thông tin nữ sinh 15 tuổi T.D. tố bị anh rể là BTV/MC Minh Tiệp bạo hành suốt 5 năm qua nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Cụ thể ngày 25/5 vừa qua, T.D đăng tải trên Facebook cá nhân toàn bộ sự việc. "Thành thật với mọi người, mình đã bị đánh suốt năm lớp 6. Nó (Minh Tiệp - PV) liên tục dùng cái roi dài bẻ từ một khúc gỗ ở đâu đấy đánh mình, còn mình chỉ biết quỳ dưới nền nhà khóc lóc chịu trận. Mọi người biết vì lý do gì không? Vì mình thích một người các bạn ạ. 

Mình chả biết nó rình mò hay nhờ bảo vệ trường theo dõi mình thế nào, nhưng một hôm nó gọi mình ra và đe doạ mình: mày đừng có léng phéng loanh quanh, tao biết hết đấy, tao cho bảo vệ theo dõi và cũng đến gặp thằng mày thích rồi, mày cứ cẩn thận" - T.D. kể lại.


Những thông tin liên quan đến nữ sinh 15 tuổi tố anh rể bạo hành đang gây xôn xao mạng xã hội.

Kèm theo dòng chia sẻ là hình ảnh T.D. chụp lại những vết thương do anh rể đánh. Sau khi nắm được thông tin, rất nhiều cơ quan chức năng đã vào cuộc tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Bên cạnh đó, những ngày qua nhiều fanpage lớn liên tục cập nhật chia sẻ câu chuyện, vận động mọi người lên tiếng bảo vệ quyền trẻ em, bảo vệ T.D. Tuy nhiên khoảng 23h tối 27/5, admin của fanpage đầu tiên khơi mào vụ việc bất ngờ thông báo tài khoản cá nhân của mình đang bị ai đó cố hack, còn fanpage bỗng dưng mất tích. Cùng lúc, nhiều fanpage khác cũng đồng loạt không thể truy cập.



Admin của một page lớn đăng tải thông tin nick Facebook bị hack và fanpage của mình bỗng dưng mất tích.

Cũng trong tối qua, T.D. đã đăng tải một dòng trạng thái dài và livestream clip dài vỏn vẹn 21 giây nói về những khúc mắc của mình cùng gia đình.

"Tất cả hành động của bố mẹ lúc đó là để kìm hãm mình, tránh dẫn đến việc mình nổi nóng mất kiểm soát. Bố mẹ không cho mình dùng điện thoại, iPad để tránh mình đọc phải những thông tin không hay nhưng có cho mình liên lạc với bạn bè", nữ sinh 15 tuổi chia sẻ trong status.

 T.D. cho biết hiện tài khoản cũ của mình đã bị hack, kèm theo đó là những hình ảnh chứng minh sự việc trên.

Tại lần chia sẻ này, D. cho rằng đoạn video up lên từ Facebook đã bị hack với nội dung cắt ghép. Điển hình là hình ảnh gia đình D. đi ăn 20/10 từ 4 năm trước kèm dòng chú thích: "Liệu một người bị bạo hành từ 4 năm trước có thể đi ăn cùng gia đình vui vẻ như thế này không?".


Hình ảnh của D. trong clip livestream (ảnh cắt từ clip)
 

Nữ sinh 15 tuổi khẳng định bố mẹ mình không làm việc này. "Mình mong mọi người tin, nghe và hiểu những gì mình nói bởi mình hiểu trình độ công nghệ của bố mẹ mình ở mức nào. Những ý kiến trái chiều, phản bác, nạt nộ bố mẹ mình, mình xin phép không trả lời. Ngoài ra, những thông tin liên quan đến anh rể Minh Tiệp, mình xin phép không trả lời", D. cho hay.

Bên cạnh đó, D. khẳng định những gì mình nói hoàn toàn tự nguyện, không chịu sự ép buộc từ gia đình. Nữ sinh 15 tuổi cũng xin từ chối sự giúp đỡ từ các đơn vị chức năng sau khi biết thông tin và hoàn cảnh của cô.

"Hiện tại mình ổn, mình rất cảm ơn ý tốt của các anh chị từ những trung tâm bảo vệ trẻ em nhưng mình/ em xin phép từ chối anh chị vì em hoàn toàn bình thường. Ngoài ra, việc bố mẹ mình xin giấy chứng nhận tâm thần từ bệnh viện là hoàn toàn không thật. Mình mong mọi người biết đâu là đúng, đâu là sai để tránh nghe/ đọc phải những thông tin bị thổi phồng", D. bày tỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-page-lon-dang-tai-thong-tin-nu-sinh-bi-anh-re-bao-hanh-bong-dung-mat-tich-n-155138.html

MC Minh Tiệp bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất