Loạt phát ngôn đầy cảm hứng của tỷ phú Jack Ma vừa gửi đến các bạn trẻ Việt Nam

Chiều nay (6/11), tỷ phú thế giới Jack Ma đã cùng đối thoại với hơn 3000 sinh viên Việt Nam trong một sự kiện đặc biệt diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Tại đây, ông Chủ tịch Tập đoàn Thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc Alibaba đã có những phát ngôn đầy cảm hứng khiến nhiều người tâm đắc.

Cái tên Jack Ma chắc hẳn không quá xa lạ với nhiều người bởi câu chuyện từ một thầy giáo nghèo trở thành tỷ phú thế giới của ông đã truyền cảm hứng cho biết bao người, đặc biệt là những ai đam mê khởi nghiệp và có ước mơ làm giàu. Chính vì vậy, thông tin về một sự kiện đối thoại đặc biệt có sự góp mặt của ông chủ tịch đế chế thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc Alibaba đã khiến không ít bạn trẻ háo hức chờ mong.

Được biết, nhân chuyến ghé thăm Việt Nam để tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC tại Đà Nẵng, Jack Ma đã có một số hoạt động bên lề quan trọng tại Hà Nội, trong đó có sự kiện "Đối thoại cùng Jack Ma" tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào chiều hôm nay (6/11).

Loạt phát ngôn đầy cảm hứng của tỷ phú Jack Ma vừa gửi đến các bạn trẻ Việt Nam-1Loạt phát ngôn đầy cảm hứng của tỷ phú Jack Ma vừa gửi đến các bạn trẻ Việt Nam-2

Chương trình với sự tham gia của hơn 3000 sinh viên này được chia làm nhiều phần nhỏ, đáng chú ý nhất là phần diễn thuyết cá nhân của Jack Ma cùng phần đối thoại trực tiếp cũng như hỏi - đáp giữa sinh viên và vị tỷ phú tự thân này.

Đúng như mục đích ban đầu, buổi nói chuyện dài hơn 1 tiếng đồng hồ của tỷ phú Jack Ma đã thực sự khơi gợi được tinh thần, hoài bão dám nghĩ dám làm cho rất nhiều bạn trẻ Việt. Trước đó, Jack Ma đã từng nổi tiếng với nhiều phát ngôn truyền cảm hứng đến hàng triệu người trên thế giới như: "Thất bại với tôi không quan trọng, quan trọng là tôi sẽ truyền được những gì học được cho người khác", "Nếu bạn không bỏ cuộc, bạn sẽ luôn còn cơ hội" hay "Thất bại càng nhiều càng chứng tỏ bạn còn cách thành công không xa nữa đâu"...

Và trong buổi trò chuyện chiều nay, ông chủ tịch tập đoàn Alibaba lại tiếp tục khiến người ta phải xuýt xoa với những chia sẻ không thể tâm huyết và hay hơn.

Loạt phát ngôn đầy cảm hứng của tỷ phú Jack Ma vừa gửi đến các bạn trẻ Việt Nam-3Loạt phát ngôn đầy cảm hứng của tỷ phú Jack Ma vừa gửi đến các bạn trẻ Việt Nam-4Loạt phát ngôn đầy cảm hứng của tỷ phú Jack Ma vừa gửi đến các bạn trẻ Việt Nam-5Loạt phát ngôn đầy cảm hứng của tỷ phú Jack Ma vừa gửi đến các bạn trẻ Việt Nam-6Loạt phát ngôn đầy cảm hứng của tỷ phú Jack Ma vừa gửi đến các bạn trẻ Việt Nam-7Loạt phát ngôn đầy cảm hứng của tỷ phú Jack Ma vừa gửi đến các bạn trẻ Việt Nam-8

Theo Trí Thức Trẻ


Jack Ma tới Việt Nam Jack Ma tỷ phú

Tin tức mới nhất