Loạt Sao gửi lời chúc đến thầy cô nhân ngày Nhà Giáo 20/11

Người xưa đã có câu: Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ, thì yêu lấy thầy, thể hiện sự tôn sư, trọng đạo và người thầy luôn có vị trí quan trọng xây dựng nên nhân cách, thành công của một con người.



Điểm đặc biệt trong ngày nhà giáo 20/11 năm 2016 đó là có cầu truyền hình kéo dài 16 tiếng (từ 7h sáng đến 23h) được mang tên “Ngày thầy trò” đã lên sóng trên các kênh truyền hình lớn trên Toàn Quốc, trong đó có các kênh truyền hình lớn như VTC2, VOV, Truyền hình Nhân dân, ANTG,.... Ngay từ những giây phút đầu tiên của chương trình, một không khí tưng bừng của Ngày nhà giáo Việt Nam đã được truyền hình trực tiếp ở nhiều điểm cầu khác nhau trên Toàn Quốc.

Đặc biệt, một món quà tinh thần vô cùng to lớn và ý nghĩa đã được gửi tới các thầy cô giáo và các em học sinh trong chương trình. Đó là sự kiện Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi lời chúc mừng tới các thầy và trò thông qua chương trình truyền hình 16 tiếng mang tên "Ngày Thầy trò". Với những giờ phát sóng đầu tiên, Chủ tịch nước đặc biệt gửi lời chúc đến các thầy cô ở trường tiểu học Lũng Cú (Hà Giang), nơi địa đầu Tổ Quốc, nơi mà Chủ tịch nước đã có dịp tới thăm.  Chủ tịch nước đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến trường hợp khó khăn của cô giáo Vừ Thị Thu, động viên cô cũng như các thầy cô ở Lũng Cú vượt qua khó khăn vì sự nghiệp “trồng người”

Ngoài ra, hàng loạt Sao Việt cũng gửi lời chúc mừng đặc biệt tới các thầy cô giáo thân thương với những lời nói nồng ấm và đầy tình cảm:

 

Loạt Sao gửi lời chúc đến thầy cô nhân ngày Nhà Giáo 20/11-1

Mặc dù cũng là cô giáo nhưng Phạm Hương cũng không quên gửi lời chúc chân thành tới các thầy cô,

cô viết thư tay gửi tới các thày cô thông qua mạng xã hội.

 

Loạt Sao gửi lời chúc đến thầy cô nhân ngày Nhà Giáo 20/11-2

Hoa Hậu Mỹ Linh mang hoa về trường tặng các thầy cô giáo.

Mr Đàm, ca sỹ Mỹ Linh và Đinh Mạnh Ninh chia sẻ về người thày.

 

Q.Q.

Video: MobiTV


Ngày 20/11 Ngày nhà giáo việt nam Mỹ Linh Đàm Vĩnh Hưng Phạm Hương

Tin tức mới nhất