Loạt sao Hàn đau đớn bật khóc khi đến đưa tiễn nam diễn viên 'Reply 1988'

Nhiều ngôi sao như Song Ji Hyo, Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin,...đều đến đám tang để nhìn mặt nam diễn viên Kim Joo Hyuk lần cuối.

Chiều 31/10, tang lễ của nam diễn viên Kim Joo Hyuk đã diễn ra. Rất nhiều ngôi sao, bạn bè trong giới giải trí như Song Ji Hyo, Park Seo Joon, Ryu Jun Yeol,..đã đến đưa tiễn một người anh, người bạn, người tiền bối đáng kính.

Defconn - người bạn thân thiết của Kim Joo Hyuk đã không kìm nén được nước mắt ngay khi vào viếng. Trong khi đó, bạn gái của nam diễn viên xấu số là nữ diễn viên Lee Yoo Young đã túc trực tại nhà tang lễ từ sáng nay, cô không ngừng khóc khiến ai có mặt tại tang lễ cũng đau lòng. Lễ viếng bắt đầu từ lúc 15h chiều theo giờ địa phương, nghi thức đưa tiễn linh cữu về nơi an nghỉ cuối cùng sẽ diễn ra vào 11h sáng 2/11.


Không khí tang thương bao trùm tang lễ nam diễn viên Kim Joo Hyuk


Kwon Sang Woo, Han Hyo Joo, Son Ye Jin,...có mặt tại tang lễ

Được biết, cha mẹ của nam diễn viên đều đã qua đời, hiện tại chỉ còn lại anh trai Kim Joo Hyun. Công ty quản lý Namoo Actors cho biết sẽ cố gắng thu xếp để người hâm mộ cũng có thể đến nhìn mặt Kim Joo Hyuk lần cuối.

Loạt sao Hàn đau đớn bật khóc khi đến đưa tiễn nam diễn viên Reply 1988-1
Người bạn thân Defconn đau đớn bật khóc


Loạt sao Hàn đau đớn bật khóc khi đến đưa tiễn nam diễn viên Reply 1988-2Loạt sao Hàn đau đớn bật khóc khi đến đưa tiễn nam diễn viên Reply 1988-3Loạt sao Hàn đau đớn bật khóc khi đến đưa tiễn nam diễn viên Reply 1988-4
Những vòng hoa trắng thương tiếc

Loạt sao Hàn đau đớn bật khóc khi đến đưa tiễn nam diễn viên Reply 1988-5
Nam diễn viên Son Hyun Joo

Loạt sao Hàn đau đớn bật khóc khi đến đưa tiễn nam diễn viên Reply 1988-6
Song Ji Hyo 

Loạt sao Hàn đau đớn bật khóc khi đến đưa tiễn nam diễn viên Reply 1988-7
Hai MC Yoo Jae Suk và Ji Suk Jin

Giang
Theo Vietnamnet


Kim Joo Hyuk Song Ji Hyo Yoo Jae Suk Reply 1988

Tin tức mới nhất