Loạt sao Hàn hứng chịu "gạch đá", tan nát sự nghiệp vì vô lễ với tiền bối

Ở làng giải trí Hàn vô cùng khắt khe, thì việc vô lễ với bậc tiền bối có thể khiến các nghệ sĩ phải chấm dứt sự nghiệp.

Ở xứ sở Kim Chi nơi mà mọi người rất coi trọng thứ bậc và các quy tắc lễ nghi giao tiếp, đặc biệt là đối với các ngôi sao của làng giải trí – những người có sức ảnh hưởng to lớn đến giới trẻ thì chỉ cần một phút bất cẩn, hành động thiếu suy nghĩ, sao Hàn có thể phải nhận một tấn "gạch đá" từ cư dân mạng.

SNSD Tiffany

Nhắc đến thái độ vô lễ với đàn anh thì không thể không nhắc tới SNSD. Nhóm nhạc nữ quốc dân từng rất bị ghét khi mới ra mắt vì thái độ không đúng mực của mình trên các show truyền hình.

Tiffany có lẽ là thành viên góp công đem lại "gạch đá” nhiều nhất cho SNSD khi không dưới 5 lần cô nàng này vạ miệng. Khi SNSD tham gia ghi hình chương trình radio của Super Junior Sungmin, Tiffany đã nhái lại hành động nhảy của tiền bối Shinhwa, điều này khiến cư dân mạng cho rằng cô nàng đang nhạo báng điệu nhảy của tiền bối. Một lần khác cô nàng cũng đã có những lời lẽ thô lỗ với đàn anh Shin Hye Sung khi nói “Giọng của Shin Hye Sung giống một con dê”. Cô nàng cũng từng "lỡ lời" cho rằng Super Junior được chia làm nhiều nhóm nhỏ, không giống như SNSD là một tập thể đoàn kết.

Loạt sao Hàn hứng chịu gạch đá, tan nát sự nghiệp vì vô lễ với tiền bối-1

Mắt cười xinh đẹp của SNSD nhiều lần khiến nhóm lao đao vì sự vạ miệng của mình.

Các fan cho rằng vì Tiffany là người Mỹ nên không am hiểu về văn hóa Hàn Quốc. Hiện nay Tiffany cũng đang trong thời gian kiểm điểm khi vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng vì đăng hình cờ phát xít Nhật trong ngày Quốc Khánh.

Girl’s Day

Một nhóm nhạc cũng dính nhiều tranh cãi thái độ không kém chính là Girl’s Day. 4 cô nàng xinh đẹp này không ít lần khiến fan hâm mộ toát mồ hôi vì hành động thiếu cẩn thận của mình.

Loạt sao Hàn hứng chịu gạch đá, tan nát sự nghiệp vì vô lễ với tiền bối-2

Girls Day có vẻ không gặp may mắn trong thời gian quảng bá Ring My Bell.

Trong thời gian quảng bá ca khúc Ring My Bell, khi Girls Day tham gia chương trình AfreecaTV đã có thái độ kém duyên và vô lễ với MC của chương trình. Trong khi ghi hình, nhóm chỉ quan tâm đến đồ ăn trên bàn mà phớt lờ những câu hỏi của chàng MC, thậm chí Hyeri còn bày ra bộ mặt chán nản, nhiều cư dân mạng nhận xét “cô ta khinh thường Choi Koon ra mặt, cô ta nghĩ cô ta là ai?”. Sự việc lên tới đỉnh điểm khi chị cả Sojin hét lên khi môi Choi Koon lỡ chạm vào đũa của mình. Sau vụ việc này, nhóm đã bị chỉ trích vô cùng cay nghiệt trên mạng, cả nhóm Girl’s Day đã phải chính thức xin lỗi Choi Koon cùng khán giả vì thái độ không đúng mực của mình.

Không chỉ có vậy, em út Hyeri là thành viên đem lại thành công lớn nhất cho Girl’s Day với aegyo huyền thoại trong Real Men hay vai diễn Deok Sun để đời trong Reply 1988, thế nhưng cô nàng cũng là thành viên gặp nhiều scandal thái độ nhất.

Loạt sao Hàn hứng chịu gạch đá, tan nát sự nghiệp vì vô lễ với tiền bối-3

Tại lễ trao giải Melon Music Award, Hyeri đã khiến các fan Beast vô cùng tức giận khi cho rằng cô cố tình bắt chước câu chào của Dongwon và cười đùa chế giễu tiền bối khi nói về sự nổi tiếng của Beast. Không dừng lại ở đó, Hyeri lại khiến các fan Beast “phát hỏa” hơn nữa với lời xin lỗi của cô trên twitter kèm theo hình ảnh mà họ cho rằng “cô ta chỉ đang cố tỏ ra đáng yêu chứ tôi không thấy thái độ xin lỗi thành khẩn của cô ta”. Sự việc khiến cho Hyeri bị ghét một thời gian dài.

Loạt sao Hàn hứng chịu gạch đá, tan nát sự nghiệp vì vô lễ với tiền bối-4

Lời xin lỗi kèm bức ảnh của Hyeri không những không làm dịu đi tình hình mà còn khiến các fan của Beast tức giận hơn. Họ cho rằng thái độ của cô không thành khẩn. Hyeri sau đó đã phải xóa bức ảnh này đi.

Yewon

Scandal khi tham gia ghi hình chương trình Tutoring Across Generatios cùng với đàn chị Lee Tae Im đã gây bão trong cộng đồng mạng Hàn Quốc suốt một thời gian dài. Đây có lẽ là vết nhơ lớn nhất trong sự nghiệp của Yewon làm cho cô tham gia chương trình gì sau đó cũng bị ghét bỏ.

Loạt sao Hàn hứng chịu gạch đá, tan nát sự nghiệp vì vô lễ với tiền bối-5

Lee Tae Im và Yewon cùng với scandal rúng động làng giải trí Hàn Quốc.

Sự việc nổ ra khi Yewon tỏ thái độ bất kính với Lee Tae Im khi trong một chương trình truyền hình cả hai cùng tham gia, đàn chị Tae Im đã đứng lên chào hỏi trước xong đáp lại cô nàng Yewon lại khá hỗn xược với những lời nói thiếu tôn trọng. Trước đó thậm chí cư dân mạng đều đứng về phía Yewon và cho rằng Tae Im mới là kẻ đặt điều và quá đáng với đàn em, tuy nhiên sau đó đoạn video ghi lại toàn bộ câu chuyện đã được phát sóng, và đến lúc này nhiều người mới nhận ra bộ mặt thật của Yewon. 

Ngay sau đó cái tên Yewon bị gạch ra khỏi rất nhiều chương trình, công ty quản lý phải chính thức lễ tiếng xin lỗi, đồng thời Yewon phải chịu chỉ trích và tạm dừng sự nghiệp suốt một thời gian dài.

 

Loạt sao Hàn hứng chịu gạch đá, tan nát sự nghiệp vì vô lễ với tiền bối-6

 

iKON Bobby

Lắm tài nhưng nhiều tật là cụm từ mà hầu hết các Kpop fan đều phải gật gù công nhận khi nói về chàng rapper tài năng này. Có lẽ cũng bởi quá tự tin vào tài năng của mình khi hết lần này đến lần khác Bobby đã cho ra những ca khúc rap “đá đểu” những nhóm nhạc nam khác.

Trong một ca khúc trước khi ra mắt, Bobby đã viết về “Những rapper thần tượng với chiếc đồng hồ, hãy luyện tập thêm đi”, điều này được cho là ám chỉ đến VIXX với vũ đạo đồng hồ quen thuộc. Sự việc gây bức xúc đến nỗi thành viên Ravi của VIXX phải tung ra bài rap để phản pháo lại đàn em “cậu cũng chỉ là rapper thần tượng mà thôi”.

Loạt sao Hàn hứng chịu gạch đá, tan nát sự nghiệp vì vô lễ với tiền bối-7

Bobby đã bị chỉ trích nặng nề khi “diss” các đàn anh trong khi tuổi nghề còn rất non nớt.

Hay trong một ca khúc khác, Bobby đã viết “Những thằng bạn trai gầy nhẳng đang cố tỏ vẻ với các cô gái” nhắm đến Boyfriend, anh chàng thậm chí còn công kích thẳng đến BTS và cụ thể là chàng rapper Rap Monster “Gọi tôi là quái vật. Khi đứng bức tường chống đạn tôi là Wonbin với tài năng và ngoại hình”. Cư dân mạng phẫn nộ cho rằng Bobby chỉ dám động đến những nhóm mà anh chàng cho là dưới cơ mình chứ không dám xúc phạm đến những nhóm lớn, cho rằng anh chàng quá tự mãn và kiêu ngạo trong khi bản thân cũng chỉ là một idol.

Hà Trang

Theo Vietnamnet


SNSD Tiffany Yewon Girls Day

Tin tức mới nhất