Loạt sao Việt bỗng dưng bị dân mạng 'réo tên' sau loạt livestream của Nam Em, liệu khán giả sẽ tin ai?

Nam Em liên tục trở thành tâm điểm gây chú ý của cộng đồng mạng những ngày sau Tết Nguyên đán.

Những buổi livestream gần đây, hình ảnh và những phát ngôn của Nam Em xuất hiện khắp các diễn đàn mạng xã hội, thu hút nhiều ý kiến trái chiều bàn luận.

Nhiều người lên án việc Nam Em bóc phốt đồng nghiệp nhưng không đưa ra bằng chứng cụ thể gây ảnh hưởng uy tín đến cá nhân khác. Một số ý kiến nhận định việc Nam Em không gọi tên ai cũng là cách cô tạo sự chú ý, từ đó khiến câu chuyện trở nên sôi nổi và bàn tán nhiều hơn.

Nam Em liên tục "tố" một sao nam từng có mối quan hệ tình cảm với cô, chính là người làm "cuộc đời mình đi xuống", "dùng mình làm ván bài truyền thông"...

Nam Em tiết lộ người này từng mặc một chiếc áo có họa tiết hoa để đến chúc mừng sinh nhật mình. Thế nhưng vài ngày sau, sao nam đó lại mặc chính chiếc áo này để cầu hôn vợ hiện tại trong một lễ trao giải lớn. Chưa dừng lại ở đó, Nam Em khẳng định người này từng bày tỏ "muốn có con" với cô.

Nữ ca sĩ còn chia sẻ bức tượng một chú heo có ghi chữ NE-TG và khẳng định đây là quà sau khi "được cầu hôn". Thậm chí, Nam Em còn nhấn mạnh với bạn trai hiện tại rằng: "Vì anh giống 'người đó' nên em mới rung động".

Loạt sao Việt bỗng dưng bị dân mạng réo tên sau loạt livestream của Nam Em, liệu khán giả sẽ tin ai?-1
Nữ ca sĩ còn chia sẻ bức tượng một chú heo có ghi chữ NE-TG và khẳng định đây là quà sau khi "được cầu hôn".

Có lẽ chừng đó chưa đủ gây ồn ào, Nam Em còn có một buổi phát trực tiếp với cựu người mẫu Quế Vân với mục đích "bóc trần" loạt sự thật khác về showbiz. Quế Vân tố một ngôi sao hạng A của V-Biz từng được tài trợ tiền làm răng nhưng khi được xin chi phí làm từ thiện thì "bơ" cô, cho thấy "thái độ vô ơn". Quế Vân còn khẳng định người này đã phản bội bạn gái sau nhiều năm hẹn hò.

Loạt sao Việt bỗng dưng bị dân mạng réo tên sau loạt livestream của Nam Em, liệu khán giả sẽ tin ai?-2
Từ nghệ sĩ đa năng và xinh đẹp của Vbiz, giờ đây Nam Em được công chúng nhắc đến vì hết thị phi này đến ồn ào kia.

Ngoài ra, việc khẳng định bản thân "theo phe chính nghĩa" để úp mở những câu chuyện không đầu không đuôi của Nam Em cũng gây bức xúc. Loạt chia sẻ của Nam Em không có chứng cứ, thậm chí một số câu chuyện là do cô nghe kể lại.

Một số ít khán giả chọn tin Nam Em, trong khi đó, phần đông lại thể hiện sự ngờ vực đối với những thông tin người đẹp đưa ra. Nữ ca sĩ khiến cư dân mạng trở nên ngán ngẩm khi cô không thể kiểm soát được hành vi, phát ngôn thiếu kiềm chế khi bản thân cũng là một người nổi tiếng.

Loạt sao Việt bỗng dưng bị dân mạng réo tên sau loạt livestream của Nam Em, liệu khán giả sẽ tin ai?-3
Nam Em "thành công" khi tạo sự chú ý qua những buổi livestream.

Trước đó vào ngày 16/2, nữ ca sĩ bất ngờ có hành động tặng quà liên tiếp với giá trị lớn cả chục triệu đồng trong livestream của Nhã Phương và Phát La. Sự xuất hiện của Nam Em khiến Phát La sau đó đề nghị Nhã Phương nhanh chóng tắt livestream sớm. Ngay sau đó, người đẹp bày tỏ sự phật ý và khẳng định sẽ không bao giờ muốn thân thiện trở lại.

Nam Em từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và lọt vào top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Năm 2022, người đẹp gốc Tiền Giang trở lại với cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Thời gian gần đây cô phát triển sự nghiệp ca hát. Cuối tháng 11 năm ngoái, cô công khai bạn trai mới sau những lùm xùm tình ái từ quá khứ với một sao nam.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/loat-sao-viet-bong-dung-bi-dan-mang-reo-ten-sau-loat-phien-livestream-cua-nam-em-lieu-khan-gia-se-tin-ai-651186.html

Quế Vân Nam Em Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao