Loạt túi hàng hiệu đắt đỏ nhưng 'đụng hàng' khiến không ít sao Việt 'bóc mẽ' lẫn nhau

Ngoài trang phục, túi xách chính là phụ kiện được nhiều sao Việt lựa chọn để thể hiện đẳng cấp. Dù có bị bóc mẽ hay đụng độ, các sao vẫn chịu chi hàng tỷ đồng để sở hữu.



Hermes Birkin

Là một biểu tượng xa xỉ, thứ phụ kiện của tầng lớp thượng lưu với kho tiền cao như núi, giá thấp nhất là 2,5 tỷ đồng cho một sản phẩm. Trên thế giới chỉ có một ít người sở hữu, thế nhưng, tại Việt Nam, các sao hạng A đều đã có trong tay dòng túi xách đắt đỏ này. Mới đây, tại một sự kiện, người đẹp Ngọc Trinh, Á hậu Phương Lê, Lê Hà, hoa hậu Hải Dương…cũng đã xuất hiện cùng chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin gây ra nhiều tranh cãi suốt những ngày qua. Ngoài ra, những chủ nhân của dòng túi siêu đắt giá này còn có nữ ca sỹ Lệ Quyên và ca sĩ Miu Lê.

Mới đây chiếc túi xách cá sấu "bạch tạng" đua nhau "chen chúc" xuất hiện trong một bức ảnh

Lệ Quyên cũng sở hữu chiếc túi đắt đỏ này

Miu Lê là tín đồ của dòng túi Hermes Birkin này

 Lady Dior

Ra mắt năm 1995, qua nhiều năm, Lady Dior được sản xuất với nhiều kích cỡ và phiên bản khác nhau nhưng vẫn giữ nguyên kiểu quai và dáng hình hộp đặc trưng. Giá bán dao động từ 55 -150 triệu đồng tùy vào chất liệu, họa tiết và màu sắc. Với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng nên các sao Việt cũng thi nhau sắm cho mình chiếc túi này,  Hồ Ngọc Hà đã sở hữu một mẫu túi Lady Dior cỡ nhỏ màu hồng. Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng là tín đồ của dòng túi này, cô cũng mang về cho mình nhiều phiên bản các màu sắc khác nhau.

Hồ Ngọc Hà đã sở hữu một mẫu túi Lady Dior cỡ nhỏ màu hồng.

HH Đặng Thu Thảo cũng sở hữu túi Dior nhiều màu sắc

Nằm trong danh sách này không thể thiếu Ngọc Trinh, trong đó có một số chiếc túi màu ánh kim

và đính đá cầu kỳ với giá từ 100 - 150 triệu đồng.

Từ khi quen Trấn Thành, ca sĩ Hari Won đã nâng tầm hơn khi tậu một chiếc

Lady Dior mini màu đen kiểu cổ điển.

Sylvie Leather Mini – Gucci

Được xem là hot item của nhà mốt Gucci được bán với giá 2.250 USD (khoảng 56 triệu đồng) vào những tháng đầu năm 2017. Hồ Ngọc Hà có thể nói là một trong những người dùng túi của Gucci đẹp và sành điệu nhất showbiz., đây cũng là vật bất ly thân của Hồ Ngọc Hà tại tuần lễ thời trang Milan 2017. 

Hồ Ngọc Hà diện chiếc túi Gucci nhiều người mơ ước

Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ ngoài lung linh, mà gu thời trang của Phạm Hương còn gây được sức

ảnh hưởng khi trở thành tín đồ hàng hiệu cùng chiếc túi nhà mốt Gucci.

Céline

Dòng túi có nhiều sắc màu, chất liệu và kích cỡ khác nhau. Giá của một phiên bản tương tự là 2.450 euro (khoảng 60 triệu đồng). Với thiết kế thanh lịch và khoang bên trong rộng rãi, chủ nhân có thể đựng vật dụng thoải mái nhất. Không chỉ Hà Tăng, Mai Phương Thúy cũng sở hữu một chiếc túi màu đỏ tương tự. Rất nhiều ngôi sao Hollywood như Demi Lovato, Kylie Jenner, Reese Witherspoon... đều là tín đồ của túi Celine.

Tăng Thanh Hà và Mai Phương Thúy cùng đụng nhau chiếc túi Celine màu đỏ

Chanel

Được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng đều  khiến phái nữ yêu thích vì nét “kinh điển” thông qua các đường may trên chất liệu da với đường chỉ nổi tạo thành hình quả trám và quai túi là một sợi dây xích dài. Vì thế, mẫu phụ kiện mang thương hiệu Chanel cũng là một trong những niềm mơ ước của phụ nữ. Với dòng sản phẩm này, Hoàng Thùy Linh có ít nhất ba chiếc túi với đủ kích cỡ, màu sắc. Minh Hằng cũng không bỏ qua chiếc túi được phái nữ và các ngôi sao săn đón.

Hoàng Thùy Linh và Minh Hằng là những tín đồ uẩ dòng túi Chanel
 

T. Đ

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-tui-hang-hieu-dat-do-nhung-dung-hang-khien-khong-it-sao-viet-boc-me-lan-nhau-n-114901.html

săn đón hàng hiệu Túi Hiệu

Tin tức mới nhất