Lời chúc ngày 20/10 'cực chất' dành cho mẹ, người yêu đấng 'mày râu' nhất định phải biết

Ngày 20/10 là ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, là ngày mà cánh "mày râu" không thể nào quên gửi đến những người phụ nữ bạn kính trọng và yêu mến những lời chúc tốt đẹp. Cùng tham khảo những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa dưới đây nhé.

Những lời chúc ngày 20/10 này chắc chắn sẽ là món quà tinh thần vô cùng lớn lao và ý nghĩa dành cho mẹ và những người phụ nữ bạn kính trọng, yêu mến. 

LỜI CHÚC 20/10 DÀNH CHO MẸ

1. Ngày phụ nữ Việt Nam con kính chúc mẹ luôn vui, mạnh khỏe bên bố và gia đình ta.

2. Ngày 20-10 ngày của người phụ nữ con kính yêu nhất trên đời, nhưng con lại không thể ở bên để dành tặng mẹ những điều bất ngờ. Con chúc mẹ sẽ mãi vui vẻ, hạnh phúc. Gửi ngàn nụ hôn tặng mẹ!

3. Mẹ là người mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con. Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ luôn vui khỏe, hạnh phúc. Con yêu mẹ!

Lời chúc ngày 20/10 cực chất dành cho mẹ, người yêu đấng mày râu nhất định phải biết-1

4. Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con được là con của mẹ - một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

5. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho chúng con. Ngày 20/10, chúng con chúc mẹ dồi dào sức khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc

6. Con là người không giỏi nói những lời yêu thương nhưng trong sâu thẳm con luôn mong mẹ bình an, hạnh phúc. Chúc mừng mẹ nhân ngày 20.10

7. Gửi một nụ hôn đến mẹ của con nhân ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé... Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con."

8. Con biết ngàn lời chúc cũng không thể thay được tình cảm con dành cho mẹ. Chúc mẹ của con 20/10 hạnh phúc, vui vẻ, khỏe mạnh bên chúng con.

Lời chúc ngày 20/10 cực chất dành cho mẹ, người yêu đấng mày râu nhất định phải biết-2

9. Trên đời này không ai thay thế được mẹ vì mẹ là người phụ nữ vĩ đại nhất trong lòng bố con con. Kính chúc mẹ yêu sức khỏe, hạnh phúc, xinh đẹp ngày 20/10

10. Con yêu mẹ, mãi mãi yêu mẹ của con. Con nhớ mẹ, nhớ nhiều lắm nhưng không thể về bên mẹ. Chúc mừng ngày của mẹ, người phụ nữ vĩ đại trong tim con nhân ngày 20/10

LỜI CHÚC 20/10 DÀNH TẶNG CHO VỢ, NGƯỜI  YÊU

1. Gặp em, yêu em và có em là vợ là may mắn của cuộc đời anh. Gửi vợ yêu của anh ngàn nụ hôn cùng những lời chúc thật hạnh phúc trong ngày 20.10 nhé. Anh yêu em nhiều!

2. Hạnh phúc của anh trở nên trọn vẹn hơn khi có em. Cảm ơn em đã đến bên anh, chia sẻ cùng anh những lúc vui buồn, gian khó. Chúc em mãi là người phụ nữ hạnh phúc. Yêu em!

3. Ngày 20.10 chúc vợ yêu của anh vui vẻ, hạnh phúc và nhận được nhiều những ngọt ngào, yêu thương nhé. Yêu em!

4. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé!

5. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này". 

6. Với anh ngày 20/10 là ngày đặc biệt, bởi anh được thể hiện tình yêu của mình với em. Anh yêu em rất nhiều!

7. Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và chúc em một ngày 20/10 vui vẻ!

Lời chúc ngày 20/10 cực chất dành cho mẹ, người yêu đấng mày râu nhất định phải biết-3

8. Ngày 20/10 là ngày đặc biệt dành cho em và em cũng xứng đáng đón nhận những điều tuyệt vời nhất vào tất cả những ngày còn lại. Chúc em một ngày 20/10 đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

9. Em đã nhận được vé tàu ngày 20/10 chưa? Chuyến tàu đặc biệt này có hướng đi: các vì sao, người lái: tình yêu, phương tiện: trái tim, hành khách: em và anh.

10. Anh sẽ tặng em 20 bông hoa chỉ để đổi lại 10 nụ hôn từ em, em thấy chưa ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ.

11. Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 20/10 này.

12. Tới ngày 20/10 rồi anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-chuc-2010-hay-va-y-nghia-danh-cho-me-va-nguoi-yeu-n-167036.html

lời chúc 20/10 quà tặng 20/10 Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10

Tin tức mới nhất