Những lời chúc hay ý nghĩa dành cho các thầy cô nhân ngày 20-11

Ngày 20-11 đã đến, dịp tri ân các thầy cô đã đến rồi, bạn hãy dành cho thầy cô những lời chúc hay và ý nghĩa nhé. Dưới đây là những gợi ý về lời chúc 20-11 dành cho bạn.

1. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

2. Nhân ngày 20/11 con kính chúc thầy luôn dồi dào sức khỏe, luôn vui vẻ để cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục.

3. Ngày 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa và em cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy! Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp "Trồng người".

Những lời chúc hay ý nghĩa dành cho các thầy cô nhân ngày 20-11-1

4. Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp "trồng người"!

5. Chúc mừng thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ở nơi phương trời xa, em xin kính chúc các thầy, các cô luôn vui khỏe, hạnh phúc. Chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho thầy cô đều trở thành hiện thực.

6. Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán Thầy, làm tóc mai Thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của Thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt…

7. Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy. Nhân ngày 20/11, em chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

8.  Cảm ơn thầy đã mang đến cho chúng em những bài học hay để đến gần hơn với kiến của nhân loại. Nhân ngày 20/11, em xin chúc thầy sức khỏe dồi dào, hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người.

9. Một lời cảm ơn có lẽ là không đủ so với những gì mà cô đã làm cho em. Em chúc cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, và thành công trong sự nghiệp nhà giáo của mình cô nhé.

Những lời chúc hay ý nghĩa dành cho các thầy cô nhân ngày 20-11-2

10. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy. Ký tên, đứa học trò cá biệt nhất lớp.

11. Thầy không chỉ dạy con những kiến thức trong sách vở mà còn dạy con kiến thức trong cuộc sống. Con thật hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi được người thầy là thầy. Nhân ngày 20/11, con xin gửi tới thầy lời chúc tốt đẹp nhất.

12. Em cảm ơn thầy vì luôn là ngọn hải đăng soi sáng, dẫn đường cũng như truyền cảm hứng cho em để em luôn nỗ lực trong học tập và trong cuộc sống. Thầy là người mà em đáng kính nhất.

13. Em cảm thấy thật hạnh phúc và may mắn vì có một người thầy luôn giúp em nhận ra được các năng khiếu của mình, là người soi bước và chỉ dẫn để em bước tiếp.

14. Mặc dù thầy luôn viết chữ bằng phấn trắng trên bảng đen nhưng thầy chính là người đã mang đến cho con cuộc đời tươi sáng, màu sắc tràn đầy.

15. Dù đã lớn khôn nhưng bao năm bôn ba bên ngoài em càng hiểu, nếu không có thầy cô ngày đó, em sẽ không bao giờ có được ngày hôm nay. Em xin kính chúc thầy cô sức khỏe dồi dào, mạnh khỏe, đó là điều em luôn mong muốn dành tặng cho thầy cô trong suốt cuộc đời này.

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-chuc-ngay-2011-y-nghia-danh-cho-cac-thay-co-n-169642.html

Ngày 20/11 Ngày nhà giáo việt nam

Tin tức mới nhất