Lợi dụng BB Trần gây rối, 'thánh ham ăn' Hari Won chén sạch nguyên liệu nấu nướng

Trong lúc BB Trần tranh cãi với đồng nghiệp và MC Đại Nghĩa, "thánh ham ăn" Hari Won đã vét sạch nguyên liệu khiến nam diễn viên khóc thét.

Trong tập 2 Khi chàng vào bếp, cặp đôi "lầy lội" BB Trần - Kim Nhã sẽ đối đầu với nghệ sĩ hài Hoàng Mèo.

Ngay từ khi xuất hiện, cặp bạn thân của showbiz Việt "tay trong tay" chứng minh tình cảm thân thiết. Tuy nhiên chỉ vài phút sau, BB Trần - Kim Nhã đã buông lời cay đắng và dành cho nhau ánh mắt sắc lẹm.
 


Clip BB Trần quậy tưng căn bếp, Hari Won tranh thủ ăn vụng đồ nấu ăn.


Khi được hỏi về tài nghệ nấu ăn, BB Trần hùng hồn trả lời anh biết nấu “mì tôm 7 món”. Lời chia sẻ từ bạn thân của ông xã khiến Hari Won không khỏi e ngại cho rằng cặp đôi này khó lòng vượt qua 2 thử thách nấu ăn tuần này.

Ở lượt thi đầu tiên, hai đội chơi liên tục "căng não" để thực hiện món bông cải nhồi được đầu bếp tài ba Cẩm Thiên Long làm riêng cho con gái. Bên trong miếng rèm cách li bạn chơi vừa được thả xuống là "cả 1 bầu trời hoảng loạn" của 2 chàng trai BB Trần và Hoàng Mèo.

Không chậm chễ, BB Trần nhanh chóng thúc giục Kim Nhã hướng dẫn từng bước chế biến món ăn nhưng bị tạt ngay gáo nước lạnh từ phía đồng đội khi cô tuyên bố "đứng chơi đi". Điều này khiến nam diễn viên thất thần và bức xúc tột độ, anh yêu cầu MC Đại Nghĩa đổi bạn chơi cho mình lập tức. 


Hari Won liên tục làm phân tâm BB Trần.

Không chỉ BB Trần - Kim Nhã phá tung căn bếp, một trong những nhân tố khiến khách mời không thể tập trung nấu ăn được chính là “thánh ham ăn” Hari Won. Bên cạnh việc làm phân tâm bằng những câu chuyện "trên trời dưới biển", bà xã Trấn Thành hào hứng “ăn vụng” luôn cả nguyên liệu của nam diễn viên khiến anh chàng trở tay không kịp.

Đặc biệt, nữ MC chạy thẳng vào phòng kín để tiếp tục làm khó Kim Nhã, không cho cả 2 giao tiếp với nhau khiến Kim Nhã "tức sôi máu". 


Thử thách nấu ăn khiến BB Trần - Kim Nhã "căng não".

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Khi chàng vào bếp BB Trần Hari Won

Tin tức mới nhất