'Lỗi tai hại' trong lần đầu hẹn hò khiến bạn mãi không thể có được người yêu

Nếu vướng phải những điều này trong lần đầu hẹn hò thì chắc chắn rằng bạn và người ấy không thể đi đến đâu cả.

Đến muộn

Những mối quan hệ lần đầu như kiểu lần đầu tiên hẹn người ấy đi cà phê, lần đầu gặp mặt mà lại đến muộn thì chắc chắn mối tình này sẽ có diễn biến xấu. Một người lần đầu hẹn mà đã đến muộn chứng tỏ họ không coi trọng bạn, không thực sự hứng thú với mối tình này. Người khác sẽ cảm thấy mình bị coi thường thậm chí chỉ là trò đùa của ai đó. Trừ phi người ấy có nhắn tin thông báo vì lý do gì đó mong bạn đời một chút thì còn có thể chấp nhận được. Nhưng nhớ là chỉ không quá 15 phút thôi nhé, trễ quá thì bạn đã bị làm cho "tẽn tò" rồi. 

Lỗi tai hại trong lần đầu hẹn hò khiến bạn mãi không thể có được người yêu-1

Ngồi bấm điện thoại suốt tối

Câu chuyện chỉ có hai người mà bạn ngồi bấm điện thoại hoặc nghe điện thoại liên tục thì người ấy nói chuyện với ai? Tuyệt đối cấm kị cầm điện thoại trong buổi hẹn đầu, thái độ thiếu tôn trọng người khác của bạn sẽ khiến bạn vĩnh viễn mất đi người trước mặt đó.

Dù có ngại ngần mà không biết làm gì để lấp khoảng trống thì nhất định phải ngồi đó nghĩ ra câu chuyện để nói. Cách cầm điện thoại không che được sự ngượng ngạo của bạn còn khiến người khác bức bối, muốn đứng lên đi về ngay.

Không được than vãn, kể chuyện quá khứ

Kể chuyện quá khứ đặc biệt là người yêu cũ hay than vãn sự đời, kêu nghèo kể khổ là điều không nên chút nào trong lần đầu hẹn hò. Đó không phải là câu chuyện phù hợp với hai người mới quen biết nhau mà chỉ hợp với những người bạn thân lâu năm hoặc đã yêu nhau lâu rồi. Người ta sẽ có cảm giác chán nản khi nghe bạn thở dài ngao ngán. Hãy tạo không gian vui vẻ, những câu chuyện hài hước.

Lỗi tai hại trong lần đầu hẹn hò khiến bạn mãi không thể có được người yêu-2

Đừng bao giờ nói xấu bạn bè hay người yêu cũ hoặc nhắc đến chuyện tình yêu trong quá khứ nhé. Tuyệt đối cấm kị nếu muốn cuộc hẹn thành công. 

Không nên quá vồ vập

Dù bạn cố tỏ ra là người tự nhiên, vui vẻ thì cũng phải có chừng mực. Đừng lúc nào cũng như "vồ" lấy người khác, nói chuyện không câu nệ, quá thân thiết như người đã quen lâu năm. Điều đó đối với đàn ông thì bạn là cô gái dễ dãi, đối với phụ nữ thì bạn sẽ là người đàn ông ba hoa chích chòe, không hợp là đối tượng gắn bó trong tương lai đâu. Cuộc hẹn này chắc chắn sẽ thất bại. 

Ăn mặc không gọn gàng 

Đây là điều cấm kị trong cuộc hẹn đầu tiên bởi ấn tượng ban đầu chính là cái đập vào trước mắt, là ngoại hình của bạn. Ăn mặc lôi thôi đã làm cho người ấy mất cảm hứng chứ đừng nói đến chuyện hẹn hò yêu đương. 

Dù không cần là đồ đắt tiền thì cũng phải có phong cách, cá tính, thể hiện sự trang trọng cũng chính là tôn trọng người được hẹn. Có nhiều anh chàng xuề xòa, ăn mặc đồ ở nhà, đồ ngủ hoặc quần đùi thì đúng là đã... thất bại từ "Vòng gửi xe" rồi nhé.

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-hen-ho-lan-dau-khien-ban-khong-co-duoc-nguoi-yeu-n-166674.html

hẹn hò người yêu

Tin tức mới nhất