Lời khai "lạnh sống lưng" của hung thủ vụ cháu giết bà nội rồi giấu xác sau nhà

Chỉ vì bà nội trách móc việc Long tiêu xài, ăn chơi hoang phí, Long đã xuống tay sát hại bà rồi kéo xác ra vườn che giấu.



Liên quan đến việc cháu giết bà nội rồi giấu xác, ngày 27/12, cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Đồng Nai thông tin, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Dương Hoàng Long (36 tuổi, huyện Nhơn Trạch) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân là bà Lê Thị Út (72 tuổi, bà nội của Long) - người đã cưu mang, nuôi dưỡng Long từ nhỏ khi cha đối tượng mất, mẹ đi lấy chồng khác.

Được biết, khi phát hiện bà Út mất, người nhà ai cũng đau xót, Long cũng khóc lóc thảm thiết khiến ai cũng rơi nước mắt.

Tuy nhiên, người thân nhận thấy cái chết của bà Út có nhiều điểm bất thường nên báo công an. Trong quá trình điều tra, cơ quan công an nghi bà Út chết do ngạt thở, trên người không có vết thương.

giet-nguoi

Nghi can Long và khu vườn nơi xảy ra vụ án

Trong nhà không có dấu hiệu gì, quá trình điều tra rơi vào bế tắc. Người hàng xóm nạn nhân cung cấp rằng vào buổi chiều xảy ra sự việc, có nhìn thấy ông N.T.D. (chủ một đại lý cám ở xã Đại Phước) tới căn nhà.

Người đàn ông tên D. nhanh chóng được triệu tập lấy lời khai. Theo ông này, lúc 15h30 ngày 25/12, có đến giao cám nuôi vịt cho bà Út nhưng không thấy ai.

Khá lâu sau, Dương Hoàng Long chạy ra lấy cám giúp bà Út, điều mà trước giờ ông D. chưa từng thấy.

Tại cơ quan công an, sau nhiều giờ quanh co, cuối cùng Long cũng cúi đầu nhận tội.

Long khai, do bực tức việc bà Út không đưa tiền cho anh ta xài mà còn la mắng chuyện ăn nhậu. Trước khi phát hiện thi thể vài giờ, Long đã dùng khăn rằn siết cổ bà chết, kéo xác ra vườn rồi đi làm bình thường.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan công an xử lý.

 

Theo Phunutoday


cháu giết bà chôn xác phi tang lời khai lạnh sống lưng cháu giết bà hung thủ vụ cháu giết bà nội cháu giết bà tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất