Lời khai rợn người của nghi phạm sát hại nữ sinh lớp 9, giấu xác trong thùng xốp ở chung cư Hà Đô

Trong quá trình hóng mát nói chuyện tại chung cư Hà Đô, Bình nảy sinh ý định cướp chiếc điện thoại của nạn nhân Hằng nên đã ra tay sát hại nữ sinh bằng nhiều nhát gậy. Sau đó do lo sợ bị phát hiện, Bình đã bỏ thi thể vào thùng xốp để phi tang.



Liên quan đến vụ "Nữ sinh lớp 9 bị sát hại dã man tại chung cư Hà Đô", chiều 15/1, Công an quận Gò Vấp đã ra quyết định khởi tố vụ án, đang củng cố hồ sơ để chuyển giao cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM để tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý đối với Nguyễn Phạm Quốc Bình (SN 2001, ngụ phường 3, quận Gò Vấp) về hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản". Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 2002, ngụ quận Gò Vấp).


Đối tượng Nguyễn Phạm Quốc Bình (SN 2001, ngụ phường 3, quận Gò Vấp) tại cơ quan điều tra.


Trong quá trình điều tra, nhiều cán bộ điều tra viên của Công an không khỏi bất ngờ trước hành tung cũng như lời khai của Bình tại cơ quan Công an. Khi tiếp xúc với Bình - đối tượng đã ra tay sát hại bạn học Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 2002), đối tượng tỏ ra rất bình tĩnh, không sợ hãi trả lời các câu hỏi của điều tra viên.

Khi được hỏi về hành vi vì sao sát hại nữ sinh lớp 9. Bình khai, đêm 12/1, Bình và nữ sinh Hằng đã trốn học thêm để đi chơi. Cả 2 mua trà sữa rồi rủ nhau lên sân thượng của chung cư Hà Đô trò chuyện và hóng mát.

Clip: Lời khai của nghi phạm Bình

Trong quá trình trò chuyện, Bình nảy sinh ý định chiếm đoạt chiếc ĐTDĐ của nữ sinh nhưng chưa dám thực hiện. Đến 22h30 cùng ngày, cả 2 di chuyển xuống dưới bằng cầu thang bộ của chung cư để ra về.

Tuy nhiên, khi đi tới tầng 6, Bình thấy Hằng rút điện thoại để sử dụng thì giật mạnh. Bất ngờ với hành động của bạn, Hằng kháng cự quyết liệt và tìm cách lấy lại điện thoại. Thấy chiếc gậy làm bằng đá grannit ở góc cầu thang, Bình nhanh chóng với lấy, đánh 4 nhát vào đầu khiến nữ sinh gục tại chỗ. Gây án xong, Bình lấy ĐTDĐ và 500.000 đồng trong túi nạn nhân và trở về nhà.

Sau khi gây án, Bình vẫn ăn uống sinh hoạt bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra. Thậm chí, Bình còn đi chơi với bạn bè rồi về nhà tắm rửa.

Đến 0h30 rạng sáng 13/1, Bình chuẩn bị 1 số vải, khăn và nước quay lại hiện trường ở chung cư Hà Đô để lau sạch dấu vết rồi về ngủ.

Đêm đó, Hằng không về nhà nên gia đình đã đi tìm kiếm vào báo công an địa phương. Trong sáng 13/1, mẹ của nữ sinh đã tìm đến nhà Bình để hỏi sự việc nhưng Bình chỉ nói rằng: "Hôm qua khi học xong, con chở bạn về nhà và ra về. Con cũng lo lắng và không biết Hằng đi đâu nữa". Sáng cùng ngày, Bình được Công an mời lên lấy lời khai thì cũng trả lời với nội dung tương tự trước đó.


Đoạn tin nhắn qua lại khi Bình mạo danh Hằng để nhắn tin với gia đình nạn nhân


Khi Công an vừa cho ra về, Bình lấy chiếc ĐTDĐ của Hằng đọc được tin nhắn của cha Hằng với nội dung: "Con gái đang ở đâu, nhắn tin về cho bố, cả nhà đang rất lo cho con". Để lừa gia đình của Hằng, Bình soạn dòng tin nhắn, "Xl (xin lỗi) bố với cả nhà nhiều lắm! con buồn nhiều chuyện lắm, con đi xa 1 thời gian rồi con sẽ về với gia đình mình. Ba mẹ đừng lo nữa nha". Đôi lúc, dòng tin nhắn thể hiện bố rồi ba. Ông hoài nghi về tin nhắn này nên đã chủ động gọi lại, điện thoại reo chuông nhưng không có ai trả lời. Điện một vài cuộc thì máy tắt.

Bình khai sau đó do lo sợ bị phát hiện sự việc, y chạy ra chợ Gò Vấp mua 2 thùng xốp, 2 bao tải, 1 số cuộn băng keo mang đến chung cư Hà Đô nhằm phi tang xác của Hằng. Trên đường đi tới chung cư, Bình gọi 1 người chạy xe ba gác để thuê nói là chuyển đồ ở chung cư Hà Đô.


Hình ảnh Bình kéo thùng xốp chứa thi thể nạn nhân mang đi phi tang bị camera an ninh của chung cư ghi lại được.


Tuy nhiên, khi đang thực hiện di chuyển xác nữ sinh ra khỏi chung cư đã bị bảo vệ phát hiện nên Bình đã nhanh chóng rời khỏi chung cư. Toàn bộ hành tung của Bình được camera an ninh chung cư ghi nhận lại.

Tiếp đó, Bình đến 1 cửa hàng ĐTDĐ ở Q.Gò Vấp phi tang chiếc ĐTDĐ bằng cách bán nhanh với giá 900 ngàn đồng. Tới khi Công an vào cuộc bắt giữ Bình để làm việc.

Trong quá trình lấy lời khai, Bình viện ra nhiều chứng cứ ngoại phạm để che dấu tội ác mình gây ra. Đến khi cán bộ đưa ra những hình ảnh từ camera, Bình bắt đầu mở lời khai nhận 1 phần của vụ việc sát hại nữ sinh.

Tìm hiểu về nhân thân cũng như gia đình của Bình, chúng tôi được biết, Bình là 1 người hiền lành, ít nói, cũng không phải là người nổi trội trong khu phố, đồng thời cũng không thích tụ tập nhậu nhẹt.

Trước đây từng tham gia hội chơi xe, tuy có thú đam mê nhưng do điều kiện gia đình, Bình cũng từ bỏ. Gia đình của Bình vốn cũng khó khăn trong cuộc sống. Người cha làm nhân viên cho 1 công ty chuyên đóng giày tại TP.HCM, mẹ cũng mở 1 tiệm bán cơm, buôn bán. Trong xóm gia đình cũng hòa đồng với mọi người.

Ngay khi bị bắt giữ để điều tra, nhiều người trong xóm đều tỏ ra bàng hoàng, không ai nghĩ rằng Bình có thể gây ra tội ác kinh hoàng như vậy. 

Theo trí thức trẻ


nữ sinh lớp 9 bị sát hại sát hại nữ sinh ở chung cư Hà Đô giết nữ sinh bỏ vào thùng xốp tin an ninh tin hot tin tức

Tin tức mới nhất