Lời khen mặc đẹp chưa kịp nguội, Hoàng Thùy lại diện đồ 'lạc quẻ' trong The Face tập mới nhất

Chưa kịp dành lời khen ngợi thì đoạn teaser cuối tập 9 một lần nữa lại "bóc mẽ" sự lạc quẻ trong trang phục của Hoàng Thùy ở tập 10.

The Face 2017 đã bước đến những chặng đường nước rút để tìm ra ngôi vị quán quân mùa 2. Kết thúc tập 9, team Hoàng Thùy chiến thắng và "mùng 1 Tết" đã thực sự đến với huấn luyện viên này khi cô giành quyền loại thí sinh. Phan Ngân - team Lan Khuê là người phải rời khỏi nhà chung và chỉ còn 4 thí sinh xuất sắc tranh tài trong chặng đường còn lại.

Lời khen mặc đẹp chưa kịp nguội, Hoàng Thùy lại diện đồ 'lạc quẻ' trong The Face tập mới nhất-1Lời khen mặc đẹp chưa kịp nguội, Hoàng Thùy lại diện đồ 'lạc quẻ' trong The Face tập mới nhất-2


Phần loại thí sinh của Hoàng Thùy tập 9

Xuyên suốt chương trình, dường như chưa khi nào cái tên Hoàng Thùy ngừng hot. Trong tập 9, "thánh ca dao tục ngữ" xuất hiện trong bộ đồ tông đen quyền lực của NTK Lý Giám Tiền cùng boots cổ cao hot trend.

Tuần này, cả ba vị huấn luyện viên diện trang phục ấn tượng có phần đồng điệu nhưng Hoàng Thùy vẫn "trội" nhất với kiểu tóc mới lạ. Với tóc mái uốn nếp hay còn gọi kiểu tóc "mái tôn" kết hợp xoăn bông xù, Hoàng Thùy vừa cổ điển mà vẫn vô cùng hiện đại.

Lời khen mặc đẹp chưa kịp nguội, Hoàng Thùy lại diện đồ 'lạc quẻ' trong The Face tập mới nhất-3
Để phù hợp với mái tóc, Hoàng Thùy chọn layout make up với đường kẻ eyeliner đậm và son màu đất quyến rũ.

Lời khen mặc đẹp chưa kịp nguội, Hoàng Thùy lại diện đồ 'lạc quẻ' trong The Face tập mới nhất-4

Chưa kịp dứt lời khen, đoạn teaser cuối tập 9 một lần nữa bỗng bóc mẽ sự "lạc quẻ" của huấn luyện viên sinh năm 1992. Trong khi Lan Khuê - Minh Tú trung thành với tông đen trắng đơn sắc cá tính, sang trọng thì Thùy lại diện nguyên set đồ màu tím rộng quá khổ, nuốt trọn vóc dáng.

Lời khen mặc đẹp chưa kịp nguội, Hoàng Thùy lại diện đồ 'lạc quẻ' trong The Face tập mới nhất-5
Bộ ba quyền lực The Face và khách mời Phí Phương Anh

Lời khen mặc đẹp chưa kịp nguội, Hoàng Thùy lại diện đồ 'lạc quẻ' trong The Face tập mới nhất-6
Hoàng Thùy "lạc quẻ" trên ghế nóng trong tập 10 The Face

Lời khen mặc đẹp chưa kịp nguội, Hoàng Thùy lại diện đồ 'lạc quẻ' trong The Face tập mới nhất-7
Biểu cảm vô cùng đáng yêu của huấn luyện viên Hoàng Thùy.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-khen-mac-dep-chua-kip-nguoi-hoang-thuy-lai-dien-do-lac-que-trong-the-face-tap-moi-nhat-n-129139.html

The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất