Lời khuyên “triệu đô” của các siêu mẫu Victoria’s Secret về cách họ chăm sóc cơ thể

Không đơn giản chỉ là lời khuyên về cách ăn uống, luyện tập, đó là lời tâm sự sâu sắc của những nàng thiên thần Victoria’s Secret về cách họ đối diện với áp lực giữ gìn hình thể.



Đối với những nàng siêu mẫu Victoria’s Secret, việc giữ gìn hình thể không chỉ giúp cơ thể khỏe đẹp mà đó còn là công việc họ bắt buộc phải làm. Đằng sau những áp lực đó, họ luôn có cho mình một chân lý để tuân theo - để không chỉ có 1 hình thể đẹp mà còn có 1 tinh thần khỏe mạnh.

Sara Sampaio

Khi bạn căng thẳng, cơ thể tiết ra các hormone như cortisol, epinephrine, dopamine,… có thể dẫn đến các bệnh trầm cảm và ăn uống không kiểm soát. Vậy nên, cho dù muốn giảm cân trong thời gian ngắn, cũng đừng quá tạo áp lực cho bản thân nhé!

Alessandra Ambrosio

Không phải ngẫu nhiên mà các vũ công thường có hình thể đẹp. Tập nhảy tương đương với những bài tập thể lực đốt cháy calo. Thêm vào đó, việc nhảy trên nền những bài hát mà bạn yêu thích sẽ giúp bạn có thêm nhiều động lực duy trì.

Josephine Skriver

Bữa sáng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng và duy trì thể hình của cơ thể. Ăn một bữa sáng lành mạnh với thái độ tích cực sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc cũng như có nhiều động lực hơn trong cả ngày.

Martha Hunt

Thế nhưng, chắc chắn ai cũng muốn là "chính mình một cách tốt nhất". Bạn nên lấy điều đó làm động lực cho câu chuyện giữ gìn hình thể của mình.

Romee Strijd

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng nên coi việc chăm sóc cơ thể như một công việc chưa? Bạn có thể đánh mất rất nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống nếu không tự tin với vẻ bề ngoài của mình. Vậy nên, nghiêm túc với bản thân và chế độ tập luyện nghiêm khắc chắc chắn là thứ bạn nên bắt đầu từ bây giờ.

Lily Donaldson

Khi bạn cười, cơ thể sản sinh ra hormone endorphin và các chất dẫn truyền thần kinh làm tăng số lượng tế bào kháng thể. Không chỉ tốt cho tinh thần, tiếng cười còn rất tốt cho cơ bụng, vai và tim.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Giải quyết cơn đói bằng món ăn nhẹ 'đốt cháy' calories cho một giấc ngủ ngon

0 0 0

Ngay cả khi bạn đã có một bữa tối đầy đặn thì bụng vẫn có thể biểu tình lúc nửa đêm. Vì vậy, để có thể tiếp tục ngủ ngon, hãy chuẩn bị một vài món ăn nhẹ ít béo này.

Ngày gia đình Việt Nam: Những món tráng miệng 'hay ho' low - carb nhất định phải thử cùng gia đình

0 0 0

Bạn nhất định phải thử những món tráng miệng low – carb mùa hè siêu ngon này cùng gia đình của mình.

Những 'siêu mẹo' giảm mỡ vùng bắp tay cho bạn tha hồ diện áo hai dây

0 0 0

Các cô nàng thường chú ý tới mỡ bụng mà quên mất rằng cánh tay cũng rất dễ bị "béo". Để xinh đẹp nhất trong những chiếc áo hai dây, hãy bắt đầu thay đổi thói quen ngay bây giờ.

Ăn gì trước và sau khi tập thể dục?

0 0 0

Ăn đúng thực phẩm trước và sau khi tập thể dục sẽ giúp bạn tăng năng lượng, sức bền và hồi phục cơ bắp hiệu quả.

Dấu hiệu bất thường ở mắt cảnh báo sức khỏe có vấn đề

0 0 0

Mắt đỏ, vàng, sưng phồng hay tầm nhìn bị mờ... có thể là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

3 cách đơn giản nhưng hiệu quả để có bộ xương chắc khỏe

0 0 0

Hơn 50% dân số thế giới có nguy cơ mắc các bệnh về xương. Vậy đâu là cách để chăm sóc chúng?

Tin được không? Có quá nhiều lợi ích để bạn cho chó cưng lên giường ngủ cùng

0 0 0

Hãy chia sẻ chiếc giường với chú chó của bạn ngay để nhận lại những lợi ích tuyệt vời này, không chỉ với sức khỏe mà còn với tâm trạng của bạn nữa.

Cảm nhận sự thay đổi của đôi chân chỉ sau một tháng với những bài tập này

0 0 0

Để chuẩn bị cho một kỳ nghỉ hoàn chỉnh, đừng quên chuẩn bị ngay từ bây giờ để đôi chân săn chắc luôn xinh xắn trong bộ bikini.

4 quan niệm sai lầm về chất béo nhiều người vẫn tin

0 0 0

Nhiều người nghĩ rằng tất cả chất béo đều có hại hay càng ăn ít chất béo càng tốt. Tuy nhiên, chúng lại là quan niệm sai lầm.

Xem thêm tin khác